Bị bạn trai chửi “như hát hay“

Google News

(Kiến Thức) - Em và anh ấy yêu nhau được hai năm. Anh ấy là người có học thức, địa vị, nhưng cách nói năng lại rất thô tục, đặc biệt là với em. 

Khi em làm gì đó không vừa ý hoặc tâm trạng anh ấy đang buồn bực là anh ấy thường mắng nhiếc em những lời rất nặng nề, nhiều lúc chửi em "như hát hay". Nhưng sau đó, nếu em giận dỗi lại vỗ về, cưng nựng, chiều chuộng. Để rồi lại tái diễn y như vậy. Em góp ý thì anh ấy bảo, tính anh như vậy, yêu anh thì phải chấp nhận, nhiều cô gái đang mong có chỗ của em lắm. Em mệt mỏi và có cảm giác bị coi thường. Em rất yêu anh ấy, không muốn chia tay nhưng cứ thế này thì em khổ sở quá. Em có nên tiếp tục tình yêu này không?
Vũ Thanh Thảo (Đà Nẵng).

Ảnh minh họa. 

Thanh Thảo thân, có lẽ, anh ấy nắm được điểm yếu của em là rất yêu anh ấy nên anh ấy tự cho phép mình "hành hạ" em mà không lo sẽ đánh mất em. Nhưng điều đó thể hiện, anh ấy là người khá ích kỷ, tự phụ, không quan tâm tới cảm giác của người khác mà chỉ nghĩ tới sự thỏa mãn cho mình, coi tình yêu như sự ban phát, em có được nó là may mắn lắm rồi. 

Anh ấy đã nói rõ rồi, yêu anh ấy thì phải chấp nhận. Vậy giờ em hãy tự hỏi lòng mình, xem em có sẵn sàng trở thành "nô lệ" của tình yêu theo cách đó hay không. Em hãy thử rời xa anh ấy một thời gian. Nếu thực lòng yêu em, anh ấy sẽ thay đổi. Còn nếu không, Tri Giao nghĩ, anh ấy chỉ biết yêu bản thân mình mà thôi. Và như thế, em đừng phân vân nữa, hãy đi tìm một chàng trai xứng đáng hơn cho mình. Chúc em sẽ có được hạnh phúc. TIN LIÊN QUAN
Tri Giao

Bình luận(0)