Vẫn là bối cảnh sum họp của một đại gia đình lớn, bộ ảnh mang tinh thần
của chiến dịch phát triển mới cho D&G, với các dòng sản phẩm phục vụ
cả nam giới, phụ nữ trung niên và trẻ em. BST Spring Summer 2013 của D&G vẫn tập trung vào các thiết kế lấy cảm
hứng từ họa tiết phục hưng quyền quý, nhưng kẻ sọc và ren đen sang
trọng cũng khiến BST trở nên phong phú và tươi mới hơn. Trước đây, ngoài concept thuần túy sử dụng 100% các người mẫu nữ,
các thương hiệu đã khai thác đến cả khía cạnh tình yêu cho bộ ảnh.
Nhưng sử dụng Concept gia đình như D&G hoàn toàn khác biệt và độc đáo. Sự vui tươi, tràn đầy hạnh phúc và hứng khởi trong mỗi shoot ảnh là
điểm hấp dẫn nhất của bộ hình. Sau một thời gian dài các tín đồ chỉ biết đến những hình ảnh
quảng cáo ấn tượng, lạnh lùng và u ám, vẻ trong trẻo đời thường
của D&G có lẽ là một sự “đổi vị” cần thiết. Nếu như mùa trước các tín đồ được D&G khoản đãi no nê các
loại hoa quả, gia vị từ vùng Địa Trung Hải màu mỡ thì trong BST lần này,
các chất liệu đặc trưng của xứ Sicily lại khiến người ta thích thú. Chất liệu ren đen hảo hạng không thể thiếu của các quý bà, quý cô
hoàng tộc giàu có. Là tinh thần D&G, kín đáo, quyền uy nhưng đầy
khêu gợi, quyến rũ. Mẫu túi xách của D&G mùa này cũng đạt được độ tinh tế về kiểu dáng,
màu sắc và chất liệu, dự đoán cũng sẽ tạo trào lưu như mẫu túi của
mùa trước. Và đây chính là mẫu túi đã tạo nên cơn sốt mùa Hè năm ngoái. Những chiếc khóa ấn tượng được dự đoán sẽ lên ngôi mùa Hè năm nay
khi được một loạt các nhà tạo mốt lấy làm cảm hứng, ngoài D&G còn có
nhà Louis Vuitton. Chất liệu cói thân thiện được xử lí tạo nên những sản phẩm sang trọng
và cực kỳ thời thượng.
Vẫn là bối cảnh sum họp của một đại gia đình lớn, bộ ảnh mang tinh thần
của chiến dịch phát triển mới cho D&G, với các dòng sản phẩm phục vụ
cả nam giới, phụ nữ trung niên và trẻ em.
BST Spring Summer 2013 của D&G vẫn tập trung vào các thiết kế lấy cảm
hứng từ họa tiết phục hưng quyền quý, nhưng kẻ sọc và ren đen sang
trọng cũng khiến BST trở nên phong phú và tươi mới hơn.
Trước đây, ngoài concept thuần túy sử dụng 100% các người mẫu nữ,
các thương hiệu đã khai thác đến cả khía cạnh tình yêu cho bộ ảnh.
Nhưng sử dụng Concept gia đình như D&G hoàn toàn khác biệt và độc đáo.
Sự vui tươi, tràn đầy hạnh phúc và hứng khởi trong mỗi shoot ảnh là
điểm hấp dẫn nhất của bộ hình.
Sau một thời gian dài các tín đồ chỉ biết đến những hình ảnh
quảng cáo ấn tượng, lạnh lùng và u ám, vẻ trong trẻo đời thường
của D&G có lẽ là một sự “đổi vị” cần thiết.
Nếu như mùa trước các tín đồ được D&G khoản đãi no nê các
loại hoa quả, gia vị từ vùng Địa Trung Hải màu mỡ thì trong BST lần này,
các chất liệu đặc trưng của xứ Sicily lại khiến người ta thích thú.
Chất liệu ren đen hảo hạng không thể thiếu của các quý bà, quý cô
hoàng tộc giàu có. Là tinh thần D&G, kín đáo, quyền uy nhưng đầy
khêu gợi, quyến rũ.
Mẫu túi xách của D&G mùa này cũng đạt được độ tinh tế về kiểu dáng,
màu sắc và chất liệu, dự đoán cũng sẽ tạo trào lưu như mẫu túi của
mùa trước.
Và đây chính là mẫu túi đã tạo nên cơn sốt mùa Hè năm ngoái.
Những chiếc khóa ấn tượng được dự đoán sẽ lên ngôi mùa Hè năm nay
khi được một loạt các nhà tạo mốt lấy làm cảm hứng, ngoài D&G còn có
nhà Louis Vuitton.
Chất liệu cói thân thiện được xử lí tạo nên những sản phẩm sang trọng
và cực kỳ thời thượng.