Vợ mặc đẹp, chồng nhờ hàng xóm xem camera lộ chuyện động trời

Google News

Anh Trương quyết định xin nghỉ phép, về nhà và nhờ hàng xóm cho kiểm tra camera giám sát trước cổng nhà, kết quả phát hiện vợ ngoại tình với trai trẻ 24 tuổi.

Anh Trương, 35 tuổi ở tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc, do tính chất công việc và muốn tăng thu nhập của gia đình nên ra nước ngoài làm ăn. Mới đây, anh Trương nhận được điện thoại của mẹ, nói rằng mọi người trong làng đang xôn xao khi vợ anh Trương liên tục ăn mặc đẹp, có nhiều biểu hiện lạ lùng.
Để làm rõ sự thật, anh Trương quyết định xin nghỉ phép, về nhà và nhờ hàng xóm cho kiểm tra camera giám sát trước cổng nhà.
Trong quá trình này, anh Trương phát hiện vợ thường diện đồ xinh đẹp, gợi cảm, trang điểm kỹ càng, ra khỏi nhà lúc trời tối muộn, đến gần sáng mới quay trở lại. Đôi khi, lúc về nhà, trên tay vợ anh còn xách theo bó hoa, túi quà. Đáng nói, chuyện vợ anh đi chơi qua đêm rất thường xuyên, ít nhất 20 lần một tháng.
Vo mac dep, chong nho hang xom xem camera lo chuyen dong troi
 Ảnh minh họa.
Sau khi chứng kiến cảnh này, anh Trương đau lòng và tức giận vô cùng, quyết định đối chất với vợ. Người vợ sau đó cảm thấy có lỗi nên thẳng thắn thừa nhận rằng trong suốt 4 năm anh Trương đi làm xa, cô cảm thấy rất cô đơn nên đã hẹn hò với một chàng trai 24 tuổi. Tuy vậy, cô chỉ muốn tìm cảm giác được yêu thương, chiều chuộng chứ không muốn ly hôn, phá nát gia đình.
Anh Trương nghe vậy không nói nên lời và ngay lập tức muốn ly hôn, nhưng sau khi bình tĩnh lại, Trương vẫn không biết phải làm sao, có nên kiên quyết hay không vì sợ gia đình tan vỡ sẽ ảnh hưởng đến tương lai của các con.
Sau khi anh Trương chia sẻ câu chuyện của mình trên mạng xã hội, một số cư dân mạng cho rằng Trương nên ly hôn càng sớm càng tốt vì vợ anh đã ngoại tình thành quen, không thay đổi được.
Tuy nhiên, một số người cho biết, họ hiểu được suy nghĩ của vợ anh Trương và cho rằng đúng là ở nhà một mình chăm sóc con cái sẽ rất cô đơn, vì con cái, anh Trương và vợ nên ngồi lại với nhau, nói chuyện nghiêm túc, rõ ràng, tìm ra hướng giải quyết tốt nhất.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Vợ “đứng hình” phát hiện chồng ngoại tình nhờ Concert của Blackpink

 

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)