Vợ đệ đơn ly hôn, chồng trả thù dã man gây phẫn nộ

Google News

Khi biết vợ đã gửi đơn ly hôn, người chồng mất kiểm soát, nổi cơn tam bành, cầm dao chém liên tục khiến vợ bị thương nặng.

Một người vợ ở tỉnh Vân Nam, Trung Quốc đại lục, không chịu nổi cảnh chồng bạo hành gia đình trong thời gian dài nên quyết định đệ đơn ly hôn lên tòa án. Không ngờ, người chồng khi biết chuyện đã mất kiểm soát, ra tay chém vợ bằng dao khiến nạn nhân trọng thương.
Vo de don ly hon, chong tra thu da man gay phan no
 Đệ đơn ly hôn, vợ bị chồng trả thù dã man. 
Theo thông tin tổng hợp từ truyền thông Trung Quốc, vụ việc xảy ra vào tối 2/8 vừa qua. Người vợ sống ở huyện Trấn Hùng, thành phố Chiêu Thông, tỉnh Vân Nam, không thể chịu đựng nổi việc bị chồng đánh đập trong thời gian dài nên đã quyết định đệ đơn lên toà, đòi ly hôn.
Khi biết vợ đã gửi đơn ly hôn, người chồng mất kiểm soát, nổi cơn tam bành, cầm dao chém liên tục khiến nạn nhân lãnh hơn 10 vết chém, trên đỉnh đầu và khóe miệng có vết thương dài tới 10 cm.
May mắn thay, được cấp cứu kịp thời, người vợ qua cơn nguy hiểm, hiện được chuyển từ phòng chăm sóc đặc biệt sang khu điều trị tổng quát. Người chồng cũng bị cảnh sát bắt giữ ngay sau đó.
Về vấn đề này, Hội liên hiệp phụ nữ địa phương cho biết, các đơn vị liên quan đã can thiệp vào quá trình này và sẽ tiếp tục hỗ trợ trong thời gian tới, hội cũng sẽ cố gắng hết sức để giúp đỡ người phụ nữ này.
Sau khi vụ việc được truyền thông đưa tin rộng rãi, cư dân mạng vô cùng phẫn nộ: "Đây là cố ý giết người, cho dù không tử hình được cũng nên tù chung thân, không được để cho hắn có cơ hội hại người khác", "Bạo lực gia đình nên khởi tố tội cố ý gây thương tích hoặc cố ý giết người trong trường hợp nặng", "Ly hôn thực sự khó đến vậy sao?", "Dù không có thời gian tạm hoãn thì tòa cũng trì hoãn khởi kiện ly hôn rất lâu, khoảng chờ này cực kỳ đáng sợ".
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Khi võ sư... đánh vợ

Nguồn: THDT. 

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)