Vợ bỏ trốn theo anh rể, chồng xét nghiệm ADN lộ sự thật sốc

Google News

Không ngờ kết quả giám định cho thấy cậu con trai 12 tuổi và anh Từ không có quan hệ huyết thống, hóa ra trước khi anh Từ đi tù, vợ anh và anh rể đã có mối quan hệ bất chính.

Theo thông tin đăng tải, anh Từ, đến từ Liêu Ninh, Trung Quốc, và vợ có một cậu con trai 12 tuổi, cuộc sống vốn dĩ rất yên bình nhưng một vụ tai nạn xe hơi vô tình đã làm thay đổi số phận của họ.
Cách đây vài năm, một chiếc xe tải nông nghiệp chạy dầu diesel bất ngờ tông vào tường nhà anh Từ. Để bàn bạc chuyện bồi thường, anh Từ và anh rể đi về nhà tài xế.
Thế nhưng, khi anh Từ và anh rể cùng nhau đến nhà tài xế, đối phương trở mặt, không những không chịu bồi thường mà còn dùng đến bạo lực. Khi xung đột ngày càng trở nên căng thẳng, anh Từ sợ anh rể chịu thiệt nên cầm gậy lao vào đánh lại. Tuy nhiên, do không kiềm chế được cảm xúc nên anh Từ đánh tài xế bị thương khá nặng. Cuối cùng, anh rể không sao nhưng Từ lại xui xẻo ngồi tù vì tội cố ý gây thương tích.
Vo bo tron theo anh re, chong xet nghiem ADN lo su that soc
 Anh Từ không nén nổi đau lòng khi nhận kết quả.
Vài năm sau, khi được ra tù, anh Từ bàng hoàng khi biết chị gái thứ hai của mình mắc bệnh tâm thần, nguyên nhân là do anh rể đã bỏ trốn cùng với vợ của Từ.
Cố nén cơn giận, anh Từ tìm đến gặp vợ và anh rể, lúc này hai người đã có với nhau một đứa con. Nhìn thấy hai người ngang nhiên qua lại, anh Từ uất hận tột cùng nhưng dù sao anh cũng vừa mới ra tù, biết hậu quả của sự bốc đồng nên nghiến răng nghiến lợi trở về nhà bởi ở nhà còn có bố mẹ và con trai đang chờ anh chăm sóc.
Song, từ khi vợ và anh rể bỏ trốn cùng nhau, cha mẹ anh Từ nghi ngờ đứa cháu trai 12 tuổi cũng không phải con ruột của anh Từ.
Do mới ra tù, không có tiền xét nghiệm ADN, anh Từ quyết định tham gia chương trình "Đại vương, tiểu vương" của đài truyền hình Hồ Bắc và nhờ tổ chương trình hỗ trợ thẩm định để về nhà an ủi bố mẹ, trấn an con trai thực sự là con của anh.
Không ngờ kết quả giám định cho thấy cậu con trai 12 tuổi và anh Từ không có quan hệ huyết thống, hóa ra trước khi anh Từ đi tù, vợ anh và anh rể đã có mối quan hệ bất chính. Anh Từ không chỉ nuôi hộ con của anh rể 12 năm mà còn vì anh rể mà vào tù. Kết quả, sau khi Từ vào tù, vợ anh bỏ trốn cùng anh rể rồi sinh thêm một đứa con.
Nhận được kết quả, anh Từ bật khóc tại chỗ, vô cùng suy sụp. Thế nhưng, Từ cũng hứa rằng, dù con trai không phải là con ruột của anh thì sau này anh vẫn sẽ đối xử tốt với bé.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Đầu độc chị họ bằng trà sữa vì yêu anh rể, 1 người tử vong

Nguồn video: THĐT.

Kiều Dụ (Theo CT)

>> xem thêm

Bình luận(0)