Viếng mộ vợ cũ, chồng rợn người khi vợ đã làm...đám cưới ma

Google News

Đi thăm viếng mộ vợ cũ, người chồng kinh hoàng phát hiện xương cốt vợ đã bị đào trộm, đem đi làm đám cưới ma với người đàn ông đã khuất khác.

Theo báo cáo của đồn công an quận Tuy Đức, thị Du Lâm, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc, vào cuối tháng 10 vừa qua, công an địa phương nhận được tin báo của một người đàn ông ở thị trấn Tảo Lâm Bình cho biết, xương cốt vợ anh đã bị đào trộm.
Theo người đàn ông này, vợ cũ của anh không may qua đời vì bạo bệnh hơn 30 năm trước và được chôn cất trên núi gần thị trấn. Gần đây, anh lên thăm viếng vợ, phát hiện mộ của vợ đã bị đào trộm, lấy hết xương cốt.
Nhận được tin báo, cảnh sát đã lập tức mở cuộc điều tra và phát hiện, xương cốt của người quá cố đã bị đào trộm để tổ chức đám cưới ma với một người đàn ông đã khuất cùng địa phương.
Vieng mo vo cu, chong ron nguoi khi vo da lam...dam cuoi ma
 Hình ảnh trong vụ việc.
Thông tin từ phía cảnh sát cho biết, qua theo dõi camera giám sát và quá trình điều tra gắt gao, họ đã bắt được 4 nghi phạm vào ngày 9/11 vừa qua và thu hồi được hài cốt người quá cố bị đánh cắp.
Sau khi thẩm vấn, nghi phạm họ Lý đã thừa nhận tất cả. Anh ta lấy trộm hài cốt vợ người khác để chôn cùng cha dượng, tổ chức minh hôn (đám cưới ma) cho cha dượng vì sợ cha dượng cô đơn.
Lý do anh Lý làm điều này cũng là vì muốn hợp táng mẹ ruột cùng với bố ruột của mình cùng chỗ. Sau khi làm như vậy lại thương cha dượng nên mới quyết định nhờ 3 người khác đào trộm mộ để đánh cắp hài cốt vợ người khác làm đám cưới ma rồi chôn cùng chỗ với cha dượng.
Hiện, cả 4 nghi phạm đã khai nhận hành vi phạm tội, vụ việc đang được tiếp tục xử lý.

Mời quý độc giả xem thêm video: Đám cưới xa xỉ có thể xa xỉ đến đâu? (Nguồn video: VTV24)

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)