Vì đỏng đảnh, tôi đòi ly hôn rồi cặp bồ với chính chồng mình

Google News

(Kiến Thức) - Đỏng đảnh một cách ngu xuẩn, tôi nằng nặc ly hôn vì một chuyện vớ vẩn, để rồi chấp nhận cặp bồ với chồng cũ vì quá yêu anh. 

Lòng tôi đau như cắt vì hối hận. Chỉ vì tính bướng bỉnh và thói đỏng đảnh ngu ngốc, tôi đã phá nát gia đình mình để rồi cặp bồ với chồng cũ khi anh đã có vợ mới.
Tôi và anh yêu nhau 1 năm rồi tổ chức hôn lễ, chúng tôi đã chung sống với nhau 3 năm nay. Tình cảm vợ chồng rất tốt, ai nhìn vào cũng phải ghen tỵ, chúng tôi luôn như đôi tình nhân lúc mới yêu.
Tôi không phải là một người vợ đảm đang, không biết cách nấu ăn, anh thường phải chăm sóc tất cả mọi việc trong gia đình thay tôi. Tuy nhiên, anh luôn bao bọc và quan tâm tôi, tôi như đứa trẻ thơ chìm đắm trong hạnh phúc của anh.
Vi dong danh, toi doi ly hon roi cap bo voi chong cu
 Ảnh minh họa
Không thể ngờ rằng cuộc hôn nhân của chúng tôi lại tồn tại hai chữ “phản bội”, càng không thể ngờ rằng anh lại là người phản bội tình yêu của chúng tôi. Chính trong lần tôi tới thăm anh, tôi gặp một nữ đồng nghiệp của anh. Với giác quan thứ sáu của phụ nữ, tôi cảm nhận được ánh mắt của người đó đối với tôi không mấy thiện cảm. Về nhà tôi gặng hỏi và nhắc nhở chuyện đó với anh thì anh khẳng định giữa họ không hề có chuyện gì, anh chỉ nói có lần nữ đồng nghiệp đó thổ lộ tình cảm với anh nhưng anh từ chối vì đã có gia đình.
Khi đó tính trẻ con trong tôi bùng phát, tôi nằng nặc cho rằng anh cố ý giấu giếm tôi. Tôi gào khóc và bỏ ra ngoài. Anh đã tìm tôi khắp nơi, đêm khuya tôi cũng trở về nhưng trên tay với tờ đơn ly dị. Mặc dù anh nhất quyết không đồng ý, anh đã xé tổng cộng cả 100 tờ đơn ly dị, bất kể tôi cố chấp đến đâu anh vẫn chăm sóc, cưng chiều tôi. Thật sự nghĩ lại thì tôi không hiểu bản thân mình lúc đó ra sao nữa.
Anh cuối cũng đồng ý, nhưng anh yêu cầu tôi sau khi ly hôn phải tránh xa tầm mắt của anh. Trong lúc tức giận, tôi bỏ tới thành phố khác, thay số điện thoại, không một ai biết tôi đang ở đâu.
Ba tháng sau, sau một thời gian dằn vặt nỗi nhớ, tôi hiểu rằng tôi vẫn còn rất yêu anh. Tôi quyết định quay trở lại tìm anh, nhưng thật không ngờ, anh đã kết hôn với người con gái kia. Tôi không hiểu khi đó họ đã thông đồng với nhau từ trước hay sau khi chúng tôi ly hôn. Trong lúc tức giận, tôi tìm tới công ty gặp anh, nhìn thấy tôi, anh vừa mừng vừa lo, liền kéo tôi ra một nơi khác nói chuyện.
Mặc cho tôi thỏa sức đấm đá, anh chỉ nhìn tôi với ánh mắt trìu mến, anh gặng hỏi thời gian qua tôi đã đi đâu làm gì, sau đó anh đã tìm thuê cho tôi một căn phòng ở tạm. Anh vẫn như xưa, dọn dẹp phòng và đồ đạc cho tôi, mua thức ăn cho tôi rồi ra về. Nước mắt của tôi cứ trực trào ra, vì sỹ diện của bản thân nên khi bóng anh khuất xa mới dám ôm gối khóc.
Mấy hôm sau anh đều tới thăm tôi, tôi nảy sinh ý định sẽ “cướp” lại anh từ tay người đàn bà đó, tôi không thể để mất anh. Sắm cho mình bộ váy gợi cảm, mua thêm một chai vang đỏ, chờ đợi anh tới thăm tôi. Qủa nhiên hôm đó anh đã tới, nhìn thấy những thứ tôi chuẩn bị, anh hiểu chuyện gì nhưng cố tình giả vờ tìm cớ do tôi có bạn đến thăm nên định về sớm. Tôi ôm chầm lấy anh, gào khóc và nói mình không thể sống thiếu anh. Anh hơi bất ngờ và căng thẳng, gỡ tay tôi ra. Anh nói giờ anh đã là chồng của người khác, không thể quay lại như trước kia mặc dù người anh yêu là tôi.
Cả hai chúng tôi đều khóc, khóc cho cuộc tình bi thương của mình, tình cảm của chúng tôi dành cho nhau vẫn lần nữa níu kéo chúng tôi. Đêm đó anh đã dành cho tôi tình cảm nồng nàn nhất mà tôi muốn, quấn quýt nhau không rời, tới 12 giờ đêm anh phải ra về với “tổ ấm mới” của anh. Những ngày sau đó, cứ tan ca là anh lại tới thăm tôi, chúng tôi giống như trước khi ly hôn, cùng nói chuyện, cười đùa, cùng nấu cơm, giặt giũ. Tôi trở thành bồ của chồng cũ.
Anh đã kể cho tôi lý do vội kết hôn lần 2, vì trong lúc tuyệt vọng không tìm được tôi, cô gái kia luôn túc trực ân cần chăm sóc anh. Một lần say xỉn anh đã nhầm tưởng đó là tôi, kết quả giữa họ đã có dòng máu chung. Vì thế anh không thể không cưới cô gái đó.
Anh hứa với tôi sẽ giải quyết êm đềm mọi việc, rồi chúng tôi sẽ quay trở lại bên nhau. Tôi hối hận vì bản tính bướng bỉnh ngày xưa, mà không, chỉ cách đây vài tháng thôi, nó đã làm thay đổi cuộc đời tôi và anh. Liệu chúng tôi có một lần nữa sánh vai nhau đến hết cuộc đời, hay tôi lại tiếp tục làm kẻ thứ ba trong hôn nhân của anh, cặp bồ với chính chồng cũ của tôi?
Tân Gia

>> xem thêm

Bình luận(0)