Về nhà nhưng không mở được cửa, chồng bắt quả tang vợ ngoại tình

Google News

Về nhà nhưng không mở được cửa, chồng phát hiện nhân tình của vợ trốn trong nhà vệ sinh.

Theo thông tin đăng tải, anh Trần và vợ, người Đài Loan, đã kết hôn được nhiều năm, hai vợ chồng không quá tình cảm nhưng được cái hoà hợp, biết sống vì nhau. Một ngày nọ, anh Trần mệt mỏi nên đi làm về sớm.
Không ngờ, khi về nhà, rõ ràng dùng chìa khóa nhưng lại không mở được cửa, anh Trần bấm chuông. Nghe thấy tiếng chuông, vợ anh Trần ra mở cửa với biểu hiện bối rối.
Cảm giác được sự khác thường, anh Trần chạy vào phòng ngủ kiểm tra thì phát hiện anh Lại đang ở bên trong nhà vệ sinh. Hai người cãi vã và xô xát, ai cũng bị chấn thương.
Ve nha nhung khong mo duoc cua, chong bat qua tang vo ngoai tinh
 Ảnh minh hoạ.
Đồng thời, anh Trần cũng xem lại camera giám sát và phát hiện vợ mình đã ngoại tình, cùng anh Lại đã lén lút quan hệ với nhau nhiều lần. Tức giận tột độ, anh Trần đâm đơn kiện anh Lại vi phạm quyền phối ngẫu, đòi bồi thường phí tổn thất tinh thần.
Anh Lại phản đối, cho rằng anh không có quan hệ nam nữ bất thường với vợ của anh Trần. Ngày hôm đó, anh được vợ anh Trần mời đến để đánh giá nhà, lúc đó ở trong nhà vệ sinh là do muốn đi vệ sinh, không có chuyện gì khác.
Xem xét kỹ lưỡng trên các bằng chứng, thẩm phán đã nhận định anh Lại có gian tình với vợ anh Trần, vi phạm quyền phối ngẫu của anh Trần, phải bồi thường 200.000 Đài tệ (khoảng 157 triệu đồng) cho anh Trần, không được kháng cáo.

Mời quý độc giả xem thêm video: TP.HCM: Nghĩ vợ ngoại tình, chồng đem xăng đốt xe của “tình địch”. Nguồn video: THĐT.

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)