Tưởng học sinh chơi trò giả chết, cô giáo hối hận cả đời

Google News

Cha mẹ của Romeo cho biết, không ai giải cứu con trai họ dù bé nằm dưới đất gần 10 phút, tất cả vì giáo viên cho rằng Romeo đang chơi trò giả chết.

Bé trai Romeo Pierre Louis, 5 tuổi, đang học tại một trường tiểu học ở Connecticut, Mỹ. Vào ngày xảy ra sự việc, Romeo bất ngờ ngã xuống đất khi đang chơi với các bạn cùng lớp ở sân chơi sau giờ học.
Thế nhưng, khi bé ngã xuống, giáo viên phụ trách không hề quan tâm, cũng không đến xem Romeo có bị làm sao không. Cha mẹ của Romeo cho biết, không ai giải cứu con trai họ dù bé nằm dưới đất gần 10 phút, tất cả vì giáo viên cho rằng Romeo đang chơi trò giả chết.
Tuong hoc sinh choi tro gia chet, co giao hoi han ca doi
 Ảnh minh hoạ.
Theo thông tin đăng tải, một số bạn cùng lớp của Romeo đã nói với giáo viên về tình trạng bệnh của cậu, nhưng giáo viên không biết chi tiết về bệnh trạng này cần lưu ý những gì.
Cha mẹ Romeo cáo buộc giáo viên phụ trách đã chậm trễ trong việc quan tâm, chăm sóc học sinh, chậm trễ trong việc gọi xe cứu thương, vì thế gián tiếp khiến Romeo tử vong chỉ sau hai ngày được đưa đến bệnh viện vì căn bệnh Brugada.
Hội chứng Brugada hay còn gọi là hội chứng đột tử là một bệnh tim di truyền, là nguyên nhân chính gây ra cái chết đột ngột ở những người trẻ tuổi.
Gia đình Romeo mô tả bé có tính cách dễ thương, hoạt bát, muốn được chú ý, cũng rất sùng đạo và thích đọc kinh thánh, cầu nguyện. Đồng thời, Romeo cũng rất mê siêu anh hùng và thích chạy nhảy khắp nhà.
Mẹ của Romeo chia sẻ họ biết rằng dù nhà trường có xin lỗi thế nào, làm gì đi nữa, con trai họ sẽ không bao giờ quay trở lại. Về vấn đề này, nhà trường và công ty tư vấn pháp lý bày tỏ sự chia buồn, nhưng họ không phản hồi về số tiền bồi thường cho gia đình Romeo.
Hiện tại, gia đình Romeo đã đâm đơn kiện giáo viên phụ trách ra toà.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Báo động nhiều người trẻ đột tử khi vận động

Nguồn video: THVL

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)