Tự ti vì quá thấp, chàng trai làm điều ai cũng kinh hãi

Google News

Luôn cảm thấy tự ti về chiều cao và ngoại hình của mình, người đàn ông gây ra thảm kịch ở ga tàu điện ngầm Sinlim, Hàn Quốc.

Cách đây vài ngày, một vụ án mạng đáng sợ xảy ra tại ga tàu điện ngầm Sinlim ở Seoul. Hung thủ xuất hiện ở ga tàu và đâm dao điên cuồng vào những người đàn ông có ngoại hình bắt mắt và chiều cao khủng. Vụ tấn công khiến một chàng trai 20 tuổi chết thảm và 3 người đàn ông khác bị thương ở các mức độ khác nhau.
Hung thủ trong vụ án này là một người đàn ông 33 tuổi. Trong buổi thẩm vấn mới nhất, hắn thú nhận rằng, suốt một thời gian dài, hắn luôn cảm thấy tự ti về chiều cao của mình, đây chính là lý do khiến hắn chọn những người đàn ông có chiều cao khủng, ngoại hình đẹp làm mục tiêu.
Tu ti vi qua thap, chang trai lam dieu ai cung kinh hai
 Hung thủ đang được cảnh sát dẫn đi. 
Theo tìm hiểu, vào năm 2021, chiều cao trung bình của nam giới tại Hàn Quốc là 172,5 cm. Hung thủ năm nay đã 33 tuổi nhưng chiều cao chỉ khoảng 165 cm, không chỉ thấp hơn nhiều so với những nam giới khác, mà diện mạo quá đỗi bình thường cũng khiến hắn cảm thấy tự ti.
Ngày xảy ra vụ án, hung thủ đi từ nơi cư trú ở Incheon bằng taxi và sau đó đến nhà bà ngoại ăn cơm. Trong bữa ăn, hung thủ bị bà ngoài nhắc nhở rằng không nên sống một cuộc sống vô nghĩa nữa. Chán nản lại bị kích động, trước khi rời khỏi nhà bà ngoại vào buổi chiều, hung thủ đã trộm 2 con dao và di chuyển bằng taxi đến ga tàu Sinlim.
Đến khu vực gần lối ra số 4 của ga tàu điện ngầm Sinlim ở Seoul, hung thủ dùng dao đâm điên cuồng vào những người đàn ông có ngoại hình sáng sủa, cao ráo.
Theo báo cáo, trước khi gây ra thảm kịch này, hung thủ đã có 3 tiền án và có 14 lần được chuyển giao cho Ban thiếu niên của Toà án địa phương.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Truy lùng người đàn ông đâm chết vợ và 2 người phụ nữ khác

 

Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)