Thực hư chuyện vòng một lớn hơn nhờ “hơi đàn ông”

Google News

(Kiến Thức) - Phải chăng đôi gò bồng đảo của phụ nữ có thể tăng kích cỡ nhờ có đời sống tình dục viên mãn và sự "âu yếm" của bạn tình? 

Nhiều người vẫn tin rằng, kích thước vòng một của phụ nữ, nơi chịu tác động rất nhiều của các hormone sinh dục, có thể thay đổi phần nào theo đời sống tình dục, rằng nhiều phụ nữ vòng một phát triển hơn khi có “hơi đàn ông”. Kiến Thức đã có cuộc trao đổi với bác sĩ sản phụ khoa Bùi Thị Tuyết Hạnh (Phụ trách phòng khám và tư vấn sản phụ khoa tại Dốc phụ sản, Đê La Thành - Hà Nội), về vấn đề này.
Theo bác sĩ Hạnh, thông thường vòng ngực của người phụ nữ sẽ có hai giai đoạn phát triển và thay đổi rõ rệt nhất, đó là khi chị em bắt đầu đến tuổi dậy thì, đây là giai đoạn hầu như chị em nào cũng trải qua và có thể quan sát được rõ nhất.
Tuy nhiên, việc phát triển vòng một trong giai đoạn này chỉ ở trong một thời gian nhất định, tùy vào việc chị em bắt đầu dậy thì sớm hay muộn.
 Không có chuyện vòng một lớn hơn nhờ "hơi đàn ông".
Giai đoạn thứ hai là khi người phụ nữ mang bầu. Tuy nhiên, giai đoạn này chỉ là tạm thời chứ không phải là sự phát triển vĩnh viễn. Bởi hết thời kỳ nuôi con bằng sữa mẹ, người phụ nữ đó sẽ quay trở về trạng thái tự nhiên.
Giải thích về thông tin vòng một của phụ nữ phát triển hơn nhờ “có hơi đàn ông”, bác sĩ Hạnh cho biết, vấn đề vòng một của người phụ nữ to hay nhỏ chủ yếu là do cấu tạo sẵn có của cơ thể, trong đó quan trọng nhất là nội tiết tố trong người phụ nữ, chứ không có chuyện vòng một lớn lên là nhờ “hơi trai”.
“Nói vòng một phát triển hơn là nhờ “hơi đàn ông” là hoàn toàn không có cơ sở khoa học chứng minh. Bởi, nhiều người phụ nữ ngực nhỏ, khi họ yêu nhau hay lấy nhau về, có “hơi trai” rồi thì vòng một của họ cứ thế phát triển sao? Vì thế tôi khẳng định, đó là một quan điểm phản khoa học”, bác sĩ Hạnh cho hay.
Đồng thời bác sĩ Hạnh cho biết thêm, đã có những tranh luận về việc, phụ nữ “sex” nhiều sẽ cải thiện được vòng một của mình. Tuy nhiên, đó mới chỉ là những tranh luận của giới chuyện môn, chứ chưa hề có nghiên cứu chính thức nào.
Theo bác sĩ Hạnh, ngoài việc phát triển vòng một một cách tự nhiên, thì hiện nay với công nghệ kỹ thuật hiện đại, người phụ nữ có thể can thiệp để vòng một “đầy đặn” hơn như: phẫu thuật, bơm silicon… Tuy nhiên, những phương pháp đó cũng có mặt ảnh hưởng tiêu cực, nên các bác sĩ vẫn khuyến cáo không nên sử dụng.
Cuối cùng, bác sĩ Hạnh khuyến cáo, nhiều người đàn ông đôi khi quá quan trọng vấn đề vòng một to hay nhỏ, đó là quan điểm vô cùng ấu trĩ và thể hiện sự không tôn trọng đối với bạn gái/vợ của mình.
“Việc vòng một to hay nhỏ không hề ảnh hưởng đến vấn đề sinh lý của người phụ nữ, kể cả là việc nuôi con sau này”, bác sĩ Hạnh khẳng định.
Minh Hoàng

Bình luận(0)