Thịt lợn rỉ ra chất lỏng lạ, khách báo cảnh sát và cái kết

Google News

Nghi ngờ nguồn gốc của thịt được sử dụng tại cửa hàng này, đặc biệt là nghi ngờ về việc sử dụng thịt tổng hợp hoặc thịt thối, ngâm tẩm hóa chất bảo quản, thực khách đã báo cảnh sát.

Sự việc xảy ra ở Thâm Quyến, Quảng Đông, Trung Quốc, thực khách đưa ra nghi ngờ về việc một nhà hàng thịt nướng nổi tiếng ở địa phương sử dụng thịt thối, gây xôn xao trong cộng đồng mạng và gây ra sự quan tâm đặc biệt về an toàn thực phẩm.
Sự kiện này đã thúc đẩy Cục Giám sát thị trường thành phố Thâm Quyến tiến hành một cuộc kiểm tra xác minh chi tiết tại nhà hàng.
Theo thông tin đăng tải, một người đàn ông đang thưởng thức món thịt nướng tại nhà hàng ở quận Long Cương, thành phố Thâm Quyến, thì phát hiện một chất lỏng màu hồng kỳ lạ rò rỉ từ miếng thịt ba chỉ trên chảo nướng.
Điều này khiến anh đặt câu hỏi về nguồn gốc của thịt được sử dụng tại cửa hàng này, đặc biệt là nghi ngờ về việc sử dụng thịt tổng hợp hoặc thịt thối, thịt ngâm tẩm hoá chất bảo quản nên đã báo cảnh sát. Vụ việc sau đó được chuyển tiếp cho Cục Giám sát thị trường Thâm Quyến.
Thit lon ri ra chat long la, khach bao canh sat va cai ket
 Thịt lợn rỉ ra chất lỏng lạ, khách hàng báo cảnh sát. 
Nhận được thông tin này, Cục Giám sát thị trường Thâm Quyến đã tiến hành một cuộc xác minh trực tiếp tại nhà hàng thịt nướng để trả lời những nghi ngờ đang tồn tại.
Theo thông báo từ Cục Giám sát thị trường Thâm Quyến, qua kiểm tra đã xác định rằng nhà hàng này hoạt động với giấy phép kinh doanh và giấy phép kinh doanh thực phẩm đầy đủ và hợp pháp.
Sản phẩm thịt lợn ba chỉ sử dụng tại nhà hàng này được xác minh là sản phẩm đông lạnh nhập khẩu từ Chile, tất cả các giấy tờ, chứng nhận sản phẩm và hóa đơn liên quan đều được kiểm tra kỹ càng, không có bất kỳ sản phẩm thịt bất hợp pháp nào được phát hiện. 
Để đảm bảo an toàn thực phẩm và giải quyết hoàn toàn nghi ngờ, Cục Giám sát thị trường Thâm Quyến đã ủy quyền Viện Đo lường và kiểm tra chất lượng Thâm Quyến để thực hiện kiểm tra lấy mẫu các sản phẩm thịt ba chỉ và các sản phẩm thịt khác từ cửa hàng. Kết quả của cuộc kiểm tra lấy mẫu sẽ được công bố trong thời gian tới.
Cục Giám sát thị trường Thâm Quyến đã cam kết tiếp tục tăng cường giám sát an toàn thực phẩm và hoan nghênh sự tham gia và giám sát của cư dân mạng và phương tiện truyền thông. Bất kỳ thông tin hoặc manh mối liên quan đến hành vi vi phạm an toàn thực phẩm đều sẽ được xem xét nghiêm túc và xử lý một cách nhanh chóng.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Giá thịt lợn bình ổn được tăng cao nhất 

 Nguồn video: VTV TSTC.

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)