Tết âm lịch - mùa phẫu thuật thẩm mỹ nở rộ ở Đài Loan

Google News

(Kiến Thức) - Tết âm lịch, nhiều khách du lịch đến từ Trung Quốc cũng như người dân địa phương đua nhau thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ ở Đài Loan để đón năm mới.

Vào dịp tết âm lịch, số lượng du khách Trung Quốc đến Đài Loan để thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ tăng vọt. Trong khi đó, các khách hàng người Đài Loan thường đến các phòng khám để sửa sang nhan sắc vào tuần cuối cùng làm việc trước khi nghỉ tết.
Bác sĩ Yang Chih-shun thuộc Star Clinic ở Đài Bắc cho biết các khách hàng thường đặt lịch phẫu thuật thẩm mỹ 1 tháng trước khi nghỉ tết âm lịch do số lượng lớn khách du lịch Trung Quốc đến Đài Loan trong dịp Tết Nguyên đán.
Tet am lich - mua phau thuat tham my no ro o Dai Loan
Biển quảng cáo một bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ ở ga tàu điện ngầm tại Đài Bắc, Đài Loan. 
Các khách hàng đến từ Trung Quốc chọn Đài Loan là nơi "trùng tu" nhan sắc bởi vì các bác sĩ sử dụng các kỹ thuật phẫu thuật thẩm mỹ tiên tiến, dịch vụ tốt hơn, có cùng ngôn ngữ và chi phí thấp hơn so với thực hiện phẫu thuật tương tự ở Hàn Quốc.
Những khách hàng trẻ tuổi Đài Loan và Trung Quốc thường đặt lịch phẫu thuật thẩm mỹ chỉnh sửa một số đường nét trên khuôn mặt nhằm tăng sức cuốn hút, hấp dẫn đối với người khác ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Tâm Anh (theo WCT)

Bình luận(0)