Tập yoga khi phóng xe, bác gái khiến người đi đường khiếp sợ

Google News

Tuy đội mũ bảo hiểm nhưng hành vi tập yoga khi đang điều khiển phương tiện giao thông của bác gái này khiến nhiều người không khỏi sợ hãi.

Vài ngày trước, một bác gái ở Quảng Châu, Quảng Đông, Trung Quốc, đã thực hiện màn mạo hiểm ngay trên đường lớn thuộc quân Hoa Đô, khiến nhiều người tham gia giao thông không khỏi tái mặt.
Cụ thể, trong lúc di chuyển trên đường bằng xe máy điện, bác gái này không ngồi lái xe với tư thế bình thường mà chỉ điều khiển xe điện bằng một tay, chân đi giày cao gót nhưng lại đứng hẳn dậy, sau đó thực hiện động tác yoga đứng bằng một chân phải, chân trái giơ cao về phía sau, được tay trái nắm chặt để cố định.
Đáng nói, bác gái duy trì động tác này trong khoảng thời gian dài một cách rất bình tĩnh, khiến người đi đường không khỏi hoảng sợ thay.
Tap yoga khi phong xe, bac gai khien nguoi di duong khiep so
Tập yoga khi phóng xe vun vút, bác gái khiến người đi đường khiếp sợ. 
Vì lo sợ bác gái sẽ xảy ra chuyện ngoài ý muốn, ảnh hưởng đến bản thân và người khác, một số người sau khi nhìn thấy cảnh tượng vừa tập yoga vừa phóng xe của bác gái đã lập tức liên lạc với cảnh sát giao thông địa phương.
Hiện tại, cảnh sát giao thông khu vực quận Hoa Đô đã nhận được báo cáo và phản hồi rằng họ đã nắm được thông tin và đang truy tìm người liên quan, khi tìm thấy sẽ phê bình và giáo dục lại luật an toàn giao thông đồng thời có án phạt tương ứng.
Qua chuyện này, cảnh sát cũng nhắc nhở mọi người, tuyệt đối không được bắt chước bác gái vì dù bác gái này đội mũ bảo hiểm nhưng tư thế lái xe quá chủ quan, mạo hiểm, đi trên đường sẽ có xe vượt, chuyển làn bất cứ lúc nào, một khi mất lái rất dễ dẫn đến tai nạn có hậu quả thảm khốc.
Nhiều cư dân mạng cũng để lại lời nhắn: "Ngày nào đó tôi bị rụng một vài chiếc răng và tôi sẽ ngừng tập luyện Yoga một cách bất chấp như này", "Đây là một màn trình diễn kỹ năng nguy hiểm đến tính mạng".

Mời quý độc giả xem thêm video: Tai nạn giao thông - nỗi đau còn đó! (Nguồn video: THĐT) 

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)