Suýt chết, người phụ nữ vẫn hỏi: "Bao giờ được ân ái tiếp?"

Google News

Mặc dù suýt mất mạng vì chảy máu dữ dội phần hạ thân sau khi ân ái với người lạ, nữ bệnh nhân vẫn hỏi bác sĩ điều trị: "Bao giờ thì được ân ái tiếp?"

Mời đây, bác sĩ sản phụ khoa Trương Vũ Kỳ, người Đài Loan, đã chia sẻ về một trường hợp hiếm gặp trên chương trình truyền hình "Y sư hảo lạt" - một chương trình truyền hình chuyên về y khoa.
Theo bác sĩ Trương Vũ Kỳ, ngày hôm đó, cô tiếp nhận một bệnh nhân 40 tuổi bị chảy máu ồ ạt phần thân dưới. Khi đến bệnh viện, nữ bệnh nhân đi cùng một người đàn ông. Người đàn ông này đã có gia đình, quen nữ bệnh nhân qua mạng được hơn 1 tháng thì hẹn hò rồi cùng nhau cá nước thân mật. Không ngờ, ngay từ lần đầu tiên thân mật đã có chuyện xảy ra.
Người đàn ông cho biết, khi hai người đang ân ái mặn nồng, đột nhiên người đàn ông phát hiện hạ thân của bạn tình chảy máu nên lo lắng hỏi: "Em đang đến kỳ kinh nguyệt đúng không?".
Suyt chet, nguoi phu nu van hoi:
 Bác sĩ Trương Vũ Kỳ đang chia sẻ về trường hợp bệnh nhân hiếm gặp.
Thế nhưng người phụ nữ ngạc nhiên nói "không" sau đó ngồi dậy thì phát hiện máu không ngừng chảy ra ồ ạt từ dưới hạ thân. Hoảng sợ, hai người vào nhà vệ sinh để rửa sạch phần thân dưới nhưng máu vẫn tiếp tục chảy, không cầm được.
Quá sợ hãi, người đàn ông vội vàng gọi xe cấp cứu đưa bạn tình đến bệnh viện. Khi tới bệnh viện, trong lúc nữ bệnh nhân còn đang tỉnh táo, bác sĩ hỏi hai người có sử dụng vật lạ, dụng cụ bằng điện hay thuỷ tinh khi ân ái hay không nhưng cả hai đều khẳng định là không.
Lúc sau, huyết áp của người phụ nữ giảm mạnh, buộc phải vào phòng cấp cứu để truyền máu và phẫu thuật. Bác sĩ Trương tìm thấy một vết thương rộng 3cm và sâu 1cm ở bên thành âm đạo của nữ bệnh nhân, vết thương đã làm tổn thương lớp cơ tạo nên hiện tượng chảy máu không cầm được. Đáng nói, sau khi vết thương được khâu, máu vẫn chảy nhỏ giọt.
Kiểm tra kỹ hơn, bác sĩ Trương phát hiện ra một vết rách giống như nụ cười ở phía sau bên dưới cổ tử cung, sâu khoảng 1cm. Suy đoán có thể do hai người đã quá căng thẳng khi ân ái nên gây co thắt âm đạo, ma sát mạnh mẽ sau đó cũng khiến gây ra vết thương.
Đáng nói, sau khi điều trị khoảng một tháng, nữ bệnh nhân quay lại bệnh viện để kiểm tra, câu đầu tiên nữ bệnh nhân hỏi bác sĩ Trương không phải là về chế độ chăm sóc, bảo dưỡng cơ thể mà là "Khi nào thì tôi có thể tiếp tục ân ái?". Dường như trải nghiệm vừa rồi không có mấy ảnh hưởng đến nữ bệnh nhân.

Mời quý độc giả thêm video: Dấu hiệu, biểu hiện của viêm nhiễm phụ khoa? Nguồn video: Sức khoẻ và Đời sống.

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)