Sốc khi phát hiện nội y phụ nữ trong xe của chồng

Google News

(Kiến Thức) - Anh giải thích rằng việc anh có thể nhanh chóng thăng chức trong mấy năm qua chính là nhờ “chủ nhân” của chiếc quần này.

Ảnh minh họa
Năm 19 tuổi tôi đã yêu chồng hiện tại của mình, khi đó anh là một nhân viên quèn trong công ty còn tôi làm ở một xưởng giầy dép. Năm 20 tuổi tôi đã lấy anh, mặc dù lúc đó chúng tôi không có nhà, không có tiền tích lũy nhưng tôi tin rằng anh nhất định sẽ mang lại cho tôi một cuộc sống vô lo vô nghĩ. Qủa nhiên sau 6 năm sau, chồng tôi là làm thư ký của giám đốc công ty.
Sự nghiệp của chồng tôi ngày càng tấn tới, chúng tôi cũng mua được nhà cửa và ô tô. Chúng tôi cũng có với nhau 2 mặt con, chồng tôi nói tôi nên ở nhà chăm sóc con cái, việc kinh tế do anh ấy lo. Chồng tôi luôn lắng nghe ý kiến của tôi, kể cả lúc gặp khó khăn trong công việc thì cũng rất nhẹ nhàng với tôi. Cuộc sống của tôi lúc đó không còn gì có thể so sánh được.
Nhưng cuộc đời không hề mỉm cười với tôi, hôm đó chồng tôi đi làm về, đứa con nhỏ của tôi đòi lên xe của bố chơi, nên tôi đành bế con chui vào trong xe. Đứa con nhỏ rất nghịch ngợm, nó lôi mọi thứ trong xe ra, không ngờ nó lôi ra một chiếc quần con của phụ nữ ỏ trong đo. Tôi vội cầm lấy chiếc quần, chiếc quần đó là quần hàng hiệu, nó vẫn bốc mùi của người phụ nữ, điều này có nghĩa đó là chiếc quần đã qua sử dụng.
Tôi ngây người ra, không dám tin vào mắt mình, trong đầu nghĩ tới việc chồng đã làm điều có lỗi với tôi. Tối đó đợi con ngủ xong tôi liền mang chiếc quần đó tới trước mặt chồng tôi, hỏi anh xem chuyện gì đang xảy ra. Anh cũng chột dạ nhưng lấy được lại bình tĩnh, liền hỏi tôi tại sao lại mang quần của tôi tới đây. Tôi ngậm ngùi nói với anh, tôi từng cùng anh nếm trải những ngày tháng khó khăn từ năm 19 tuổi, vậy mà hiện tại cuộc sống khấm khá hơn anh lại phản bội tôi.
Chồng tôi thấy vậy liền nhận lỗi với tôi, anh giải thích rằng việc anh có thể nhanh chóng thăng chức trong mấy năm qua chính là nhờ “chủ nhân” của chiếc quần này. Người phụ nữ hơn anh 15 tuổi, là vợ của giám đốc. Trong một lần đưa phu nhân giám đốc về nhà, chồng tôi vốn là người khá biết an ủi người khác, do vậy đã lọt vào mắt xanh của vợ giám đốc. Từ đó về sau, hễ có chuyện gì buồn người phụ nữ đó liền tìm anh nói chuyện, lâu dần họ đã nảy sinh quan hệ như vợ chồng.
Người phụ nữ đó cảm nhận được sự kích thích và hưởng thụ mà người chồng mình không thể đem lại. Chồng tôi nói chính người phụ nữ đó nhiều lần tìm cách dụ dỗ anh, thậm chí còn đặt điều kiện nếu đáp ứng nhu cầu tình dục của bà ta thì sẽ cho chồng tôi cơ hội thăng chức.
Anh nghẹn ngào nói với tôi rằng, anh đã từng suy nghĩ rất nhiều, nhìn cuộc sống của vợ con khó khăn anh rất đau lòng. Thêm vào đó anh cũng không chống đỡ được sự dụ dỗ của phu nhân giám đốc, vì thế đã lừa dối tôi ngoại tình thân xác với người đó.
Anh nói không biết lý do tại sao chiếc quần đó lại có trong xe của chồng mình, nhưng việc đó đối với tôi hiện tại đã không còn quan trọng, tôi không thể chấp nhận được việc chồng mình ngoại tình. Tôi đã một lòng một dạ theo anh, cùng anh vun đắp gia đình nhỏ bé này, nhưng anh lại khiến tôi đau lòng. Cuộc sống của chúng tôi sẽ ra sao? Liệu có từ cuộc sống đầy ắp tiếng cười chuyển thành cuộc sống trầm lặng không sức sống hay không?
Chu Thúy (Đà Nẵng)

Bình luận(0)