Sắp cưới mới biết người yêu đã có một vợ hai con

Google News

Yêu nhau 5 năm đến lúc chuẩn bị cưới tôi mới cay đắng phát hiện ra người tôi yêu bấy lâu nay đã có vợ con đề huề ở quê.

Tôi yêu anh ngay từ lần đầu gặp mặt trong tiệc sinh nhật của một người bạn. Ánh mắt biết nói và nụ cười của anh khiến tôi say nắng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Hôm đó, tôi đã cố tình va vào anh để có cơ hội làm quen, kế hoạch tiếp cận của tôi thành công. Sau hôm đó, chúng tôi trao đổi số điện thoại và thường xuyên nói chuyện qua facebook.

Sap cuoi moi biet nguoi yeu da co mot vo hai con

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, tôi đã bị người đàn ông đó "hút hồn" (Ảnh minh họa).

Chúng tôi yêu nhau sau hơn 3 tháng tìm hiểu. Đến nay cũng đã được 5 năm, tôi và anh đã đều không còn quá trẻ, con gái ở tuổi 30, tôi bị bố mẹ tôi cho vào tình trạng “báo động đỏ”, bởi vậy chúng tôi cũng đã tính đến chuyện cưới xin. Nhưng tháng trước, bố mẹ anh sang nhà tôi nói là phải lùi đám cưới đến tháng 3 sang năm mới tốt, nếu cưới ngay, vợ chồng sẽ thường xuyên đau ốm, làm ăn lụi bại. Nhưng giờ tôi đã có thai hơn 2 tháng, không lẽ nhà anh vì tin lời thầy bói mà để tôi sinh con mới chịu cưới sao. Tôi thấy rất khó chịu, nhưng anh vẫn cố tình lý do để đến năm sau mới cưới.

Tôi không hiểu, anh ta coi tôi là gì, tôi đã dành cả tuổi xuân của mình để yêu anh chân thành, nhưng cuối cùng lại trở thành như vậy. Chắc chắn tôi sẽ không bao giờ chấp nhận một người đàn ông phụ bạc như anh ta. Nhưng còn đứa con, con tôi không có tội, tôi vẫn muốn giữ lại cái thai. Tôi định sẽ sinh con và làm mẹ đơn thân, nhưng bố mẹ tôi lại nhất quyết phản đối, muốn tôi bỏ đứa bé, khép lại mọi chuyện và đi tìm một hạnh phúc mới. Tôi đang thực sự mệt mỏi, đau đớn. Tôi không muốn nghĩ đến bất cứ chuyện gì nữa. Tôi nên làm gì lúc này?

Theo PV/VOV

>> xem thêm

Bình luận(0)