Sai lầm của nàng khi yêu khiến chàng bỏ chạy “mất dép“

Google News

(Kiến Thức) - Có đôi khi, phụ nữ mắc sai lầm khi yêu, mà những sai lầm ấy, khiến mối quan hệ có thể kết thúc.

Không chỉ trong hôn nhân, vai trò của phụ nữ trong tình yêu là đặc biệt quan trọng. Nhưng đôi khi một vài hành động, phản ứng hơi thái quá của nữ giới khiến cánh mày râu phải lè lưỡi lắc đầu. Hãy cùng tham khảo một số vấn đề sau đây để thấy phụ nữ mắc sai lầm khi yêu trong trường hợp nào?
Nổi đóa khi thấy người yêu mình tiếp xúc với người con gái khác
Đôi khi chỉ là một câu chuyện phiếm về công việc hay một lời chào không hơn nhưng phản ứng của phái nữ thường hơi thái quá. Thậm chí chỉ với một cái nhìn, một nụ cười mang tính xã giao cũng đủ bằng chứng cho trí tưởng tượng suy diễn của người phụ nữ bay xa. Vấn đề không chỉ có vậy, việc bạn luôn phàn nàn và gắt gỏng với anh chàng của mình có thể dẫn tới những hiểu lầm về lòng tin của đối phương và có thể dẫn đến hậu quả nghiêm trọng cho mối quan hệ của bạn.
Không tôn trọng sự riêng tư của bạn đời
Khác với nữ giới, nam giới thường muốn giấu đi những vấn đề của mình. Vậy nên khi thấy vẻ mặt hắn hằm hằm và tỏ thái độ bất hợp tác, tốt nhất hãy im lặng và tìm kiểu qua những kênh thông tin khác, đừng cố truy hỏi đối phương cho bằng được vì chưa chắn anh ta có chịu nói cho bạn hay không hay sẽ biến bạn thành nạn nhân để hắn "giận cá chém thớt".
Mè nheo
Cũng giống với lý do trên, khi một nửa của bạn đang bận bịu một việc gì đó, hoặc chỉ đơn giản anh ta đang rảnh rỗi ngồi nhà... ngẫm nghĩ sự đời, xin đừng nhõng nhẽo làm phiền người đó. Đồng ý rằng tình yêu phải đi liền với sự quan tâm, nhưng những câu hỏi thái quá như "đang làm gì", "đang ở đâu", "với ai",... luôn luôn mang lại cảm giác khó chịu cho người nghe. Đừng cố tìm hiểu chính xác anh ta đang làm gì, hãy đưa ra một cái hẹn, anh ta sẽ cố thu xếp mọi việc để không phải lỡ hẹn với bạn.
Sai lam cua nang khi yeu khien chang bo chay
Phụ nữ thường rất hay quan trọng hóa vấn đề. 
Đánh giá đối phương quá thấp
Đừng chỉ vì anh ta hay để bạn bắt nạt mà nghĩ anh ta hiền, đừng chỉ vì anh ta ít nói mà nghĩ anh ta dễ bắt nạt. Chỉ là giới hạn của anh ta cao hơn người bình thường và anh ta có thể "chịu" được bạn tại thời điểm hiện tại nhưng không có nghĩa anh ta sẽ "chịu" được bạn mãi mãi. Thêm vào đó, khi mọi thứ đi quá xa giới hạn chịu đựng của người đàn ông, họ sẽ biến thành một con người hoàn toàn khác và khi đó bạn sẽ phải không thể tin nổi người đó và bạn trai bạn là một đâu.
Cào, cấu, cắn, nhéo
Những hành động mà phái nữ thường coi là đáng yêu nhưng không, với cánh mày râu việc bị mang ra cắn nhéo không có gì vui vẻ cả. Nỗi đau là có thật và hậu quả có thể in dấu trên cơ thể cho đến vài ngày sau. Vậy nên nếu bạn có thói quen "bạo lực" với người mình yêu xin hãy dừng lại ngay, hay ít nhất hãy giảm cường độ xuống, cho dù yêu bạn đến mấy cũng không có gã nào quen được với việc phải xoa dầu gió sau mỗi buổi đi chơi với bạn đâu. Chàng sẽ rất dễ chia tay vì sai lầm của phụ nữ.
Thử thay đổi đối phương
Nếu bạn muốn dùng tình yêu để thay đổi đối phương là sai lầm nghiêm trọng của phụ nữ khi yêu. Cố gắng thay đổi gu ăn mặc, vẻ bề ngoài của anh ta có lẽ là một hướng tiếp cận tốt, nhưng cố gắng thay đổi con người anh ta theo cách bạn muốn lại hoàn toàn là điều không nên. Bản chất một con người cần rất nhiều thời gian để thay đổi và bạn hãy lựa chọn rời xa anh ta hoặc học cách sống chung với lũ. Vì bạn càng cố thay đổi đối phương, đối phương sẽ càng cảm thấy khó chịu khi bên cạnh bạn mà thôi.
Đi quá nhanh và đi quá xa
Vừa mới bắt đầu một mối quan hệ mà bạn đã tính ngay đến chuyện kết hôn rõ ràng là không khôn ngoan chút nào. Nếu người đó yêu bạn thật lòng, yên tâm là bạn sẽ không phải chịu thiệt thòi đâu, còn nếu họ không yêu bạn thật lòng, thì đi quá xa trong một mối quan hệ chưa chắc chắn sẽ là không khôn ngoan chút nào. Hãy từ từ tận hưởng mọi cung bậc cảm xúc của tình yêu, hãy về đích đúng lúc, đúng thời điểm, đừng cố đốt cháy giai đoạn một cách vô ích, mạo hiểm.
Tuấn Anh

Bình luận(0)