Quan tâm bạn trai kiểu này, cô gái hại chết người mình yêu

Google News

Người phụ nữ không ngờ, chính những miếng dán giảm đau này lại khiến bạn trai cô chết vì không thở được do tác dụng của thuốc.

Theo thông tin đăng tải, vào ngày xảy ra sự việc, một người phụ nữ 47 tuổi ở quận Itabashi, Tokyo, Nhật Bản, mời người bạn trai đã hẹn hò nhiều năm đến nhà, dụ dỗ anh uống thuốc giãn cơ.
Sau khi bạn trai từ từ nằm xuống, không thể nhúc nhích, người phụ nữ lo lắng, cố gắng tìm những miếng dán giảm đau có trong nhà rồi dán lên ngực bạn trai. Nào ngờ, chính những miếng dán giảm đau này lại khiến bạn trai chết vì không thở được do tác dụng của thuốc.
Ngày hôm sau, những người thân sống cùng người phụ nữ phát hiện người đàn ông nằm trong phòng không có dấu hiệu của sự sống liền lập tức gọi cảnh sát. Sau khi giám định pháp y, người ta xác định rằng có quá liều fentanyl trong cơ thể người đàn ông, xác định anh chết vì ngộ độc thuốc.
Quan tam ban trai kieu nay, co gai hai chet nguoi minh yeu
 Ảnh minh hoạ.
Khi cảnh sát Nhật Bản bắt giữ người phụ nữ, cô vẫn cho rằng mình vô tội. Tại đồn cảnh sát, người phụ nữ nữ nói: "Tôi không nghĩ rằng thuốc giảm đau có thể làm anh ấy chết".
Theo tìm hiểu, fentanyl là thuốc dạng thuốc phiện tổng hợp, thuộc diện thuốc được kiểm soát, những đơn vị, nhà máy dược phẩm chịu trách nhiệm xuất, nhập khẩu, sản xuất và kinh doanh phải được đăng ký rõ ràng.
Tác dụng giảm đau của fentanyl cao hơn morphine từ 50 đến 100 lần, thường được sử dụng trong gây mê phẫu thuật, bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối, đau nặng, đau mãn tính khó chữa. Tác dụng phụ của fentanyl bao gồm buồn nôn, nôn, táo bón, chóng mặt, buồn ngủ… trường hợp nặng có thể gây tử vong do suy hô hấp.
Các bác sĩ cũng cho biết, miếng dán giảm đau sẽ giải phóng hoạt chất kéo dài dưới da, dù là trên cánh tay hay trên ngực, miễn là đạt đủ nồng độ trong máu, fentanyl có thể gây tử vong. Nhắc nhở mọi người, miếng dán chứa fentanyl thường được sử dụng để kiểm soát cơn đau dữ dội của bệnh ung thư, không được phép tự ý sử dụng.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: TP.HCM: Nghĩ vợ ngoại tình, chồng đem xăng đốt xe của “tình địch”

Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)