Quá thân thiết người hâm mộ, hot girl gặp cái kết rợn người

Google News

Một hot girl họ Thái người Malaysia đến Đài Loan (Trung Quốc) du học đã được phát hiện tử vong trong căn nhà mà cô thuê trọ.

Theo thông tin đăng tải, chiều ngày hôm qua (13/10), một nữ sinh viên họ Thái người Malaysia đến Đài Loan (Trung Quốc) du học đã được tìm thấy chết thảm trong căn nhà mà cô thuê trọ. Bạn trai cũ họ Dương, 33 tuổi, tiết lộ anh và cô Thái từng yêu nhau hơn một năm.
Trong khoảng thời gian này, anh không hài lòng vì cô Thái là hot girl mạng nhưng lại không hề giữ vẻ lạnh lùng, khoảng cách mà tỏ ra quá thân thiết với người hâm mộ. Nói mãi không được, anh Dương chia tay cô Thái vào tháng 8 năm nay.
Qua than thiet nguoi ham mo, hot girl gap cai ket ron nguoi
 Cô Thái khi còn sống là một hot girl rất xinh đẹp, gợi cảm.
Tuy nhiên, anh Dương vẫn yêu cô Thái nên giữ liên lạc. Nào ngờ mới đây khi đến tìm cô Thái, anh Dương lại nhận được tin dữ, cô Thái chết bất thường ở nhà thuê. Điều này khiến anh Dương không khỏi nghi ngờ anh Trần, một fan cuồng của cô Thái, đã từng gặp và đi ăn với cô Thái.
Qua than thiet nguoi ham mo, hot girl gap cai ket ron nguoi-Hinh-2
 
Theo anh Dương, lý do anh nghi ngờ anh Trần là vì anh Trần có nhiều biểu hiện rất đáng sợ, thường theo dõi nhất cử nhất động của cô Thái, không hài lòng khi cô Thái có biểu hiện thân mật với người khác. Tuy nhiên, tính cô Thái rất mạnh mẽ, cũng lương thiện, hễ ai đối tốt với cô, cô đều báo đáp, đối tốt lại. 
Sau đó, mẹ của anh Trần báo án, nói rằng con trai đột ngột trở về nhà và tự tử. Sau khi cảnh sát đến, họ phá cửa và phát hiện anh Trần đã dùng thuốc ngủ, ý định phí hoài bản thân. Sau khi được cứu tỉnh, Trần thẳng thắn thừa nhận: "Tôi đã giết một người, ở Sĩ Lâm".
Hiện, nguyên nhân chính xác dẫn đến cái chết và thời điểm tử vong của cô Thái vẫn chưa được làm rõ.

Mời quý độc giả xem thêm video: Tiền Giang: Nghi án đâm chết người tình rồi tự tử vì ghen. Nguồn video: THĐT.

Kiều Dụ

>> xem thêm

Bình luận(0)