Nữ sinh co giật như xác sống khiến giáo viên khiếp sợ và sự thật

Google News

Khi giáo viên và các bạn ngồi xem chăm chú, nữ sinh đột nhiên co giật, chân tay cũng bắt đầu cử động hệt như xác sống.

Học sinh có thể vào các trường nghệ thuật thường đa tài, đặc biệt là chuyên ngành biểu diễn, bất kể là âm nhạc hay vũ đạo, ngoài vẻ ngoài nổi bật, mỗi người đều có tài lẻ riêng.
Một cảnh tượng thú vị gần đây đã xảy ra tại một học viện nghệ thuật ở Trạm Giang, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Khi đó, giáo viên đã sắp xếp cho các nữ sinh viên trình diễn các bài biểu diễn ngẫu nhiên.
Theo đó, các nữ sinh trong lớp được chủ động chọn bài múa mà mình giỏi. Một nữ sinh chỉ đơn giản là nằm trên nền phòng học, sau đó khi giáo viên và các bạn ngồi xem chăm chú, nữ sinh co giật kịch liệt, chân tay cũng bắt đầu cử động hệt như xác sống.
Nu sinh co giat nhu xac song khien giao vien khiep so va su that
 
Qua giai đoạn co giật, nữ sinh từ từ di chuyển cơ thể cứng ngắc của cô, khiến giáo viên và toàn bộ bạn học choáng váng sợ hãi, bầu không khí trầm xuống, hết sức căng thẳng.
Sau vài phút, mọi người mới hồi phục từ trong kinh ngạc và công nhận kỹ năng của nữ sinh thực sự vô cùng sống động. Thực tế, màn trình diễn này không thiên về thẩm mỹ nhưng vô cùng đặc sắc. Nữ sinh đã thể hiện xuất sắc pha hành động hồi sinh của thây ma.
Nu sinh co giat nhu xac song khien giao vien khiep so va su that-Hinh-2
 
Được biết, màn trình diễn này của nữ sinh được đánh giá cao. Do sự cạnh tranh ngày càng gay gắt, các động tác mà giáo viên yêu cầu học sinh thực hiện cũng tăng độ khó cao hơn, đòi hỏi sự rèn luyện lâu dài và chăm chỉ. Chính vì vậy, những hành động khéo léo của nữ sinh viên đã được tán tưởng, nội dung phần trình diễn cũng lan truyền trên mạng, thu hút đông đảo sự chú ý.

Mời quý độc giả xem video:  Trung Quốc yêu cầu Ban giám hiệu ăn cùng học sinh (THĐT)

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)