Người cha thú tính giở trò đồi bại với con gái gây phẫn nộ

Google News

Người mẹ khi nghe con gái kể lại đầu đuôi sự việc vô cùng phẫn nộ, lập tức an ủi con, đồng thời kiện chồng ra tòa. Theo báo cáo, người đàn ông này bị cáo buộc 12 tội danh và đã nhận tội trước tòa.

Sự việc một người cha ở Singapore giở trò đồi bại với con gái ruột khiến cô bị trầm cảm, thậm chí có ý định tự tử, gây rúng động dư luận.
Theo cáo buộc từ công tố viên, người đàn ông này cưỡng ép con gái phải xem video người lớn cùng mình, sau đó tấn công, lạm dụng con gái liên tục. Vài ngày trước, phiên toàn xét xử vụ việc diễn ra. Người đàn ông 62 tuổi đã nhận tội và bị kết án 21 năm 6 tháng tù.
Nguoi cha thu tinh gio tro doi bai voi con gai gay phan no
 Ảnh minh họa.
Theo truyền thông Singapore, vụ việc xảy ra trong khoảng thời gian từ năm 2016 đến năm 2018. Ngày đầu tiên xảy ra sự việc, nghi phạm đã yêu cầu, ép buộc con gái phải cùng xem video người lớn với mình. Sau đó, gã sàm sỡ và thực hiện hành vi không đứng đắn với con gái.
Xong chuyện, người cha "yêu râu xanh" dặn con gái không được kể sự việc với người khác, nếu không sẽ khiến cả gia đình gặp họa. Thậm chí, người cha này còn trơ tráo đến mức bao biện rằng, những việc mình làm là để dạy con cách tự bảo vệ mình.
Liên tiếp những ngày tháng sau đó, người đàn ông sau đó quấy rối và giở trò với con gái nhiều lần. Điều này khiến bé bị trầm cảm và thậm chí có ý định tự tử để giải thoát khỏi kiếp sống khổ sở.
Năm 2018, sau khi con gái lên cấp 3, cô bắt đầu nhận thấy việc cha mình làm đáng lên án thế nào nên đã kể cho một người bạn. Người bạn này đã động viên và thuyết phục cô gọi cho đường dây trợ giúp. Được sự hướng dẫn của nhân viên tổ chức phúc lợi xã hội, cô đã thú nhận mọi chuyện với mẹ mình và vạch trần tội ác man rợ của người cha thú tính.
Người mẹ khi nghe con gái kể lại đầu đuôi sự việc vô cùng phẫn nộ, lập tức an ủi con, đồng thời kiện chồng ra tòa. Theo báo cáo, người đàn ông này bị cáo buộc 12 tội danh và đã nhận tội trước tòa.
Vài ngày trước, phiên tòa xét xử vụ việc diễn ra. Vì bị cáo đã hơn 50 tuổi nên sẽ không bị đánh roi, tổng hợp các mức phạt, người đàn ông nhận án 21 năm 6 tháng tù.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Bé gái 8 tuổi ở An Giang bị cậu ruột xâm hại

 Nguồn video: THDT.

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)