Ngủ say khi con còn thức, bố suýt chết vì điều này

Google News

Trong lúc ngủ say, anh Diêu bị con trai vô ý nhét một chiếc cờ lê nhỏ vào miệng, suýt thì bị thủng ruột.

Vài ngày trước, anh Diêu, ở Vũ Hán, Hồ Bắc, Trung Quốc, do mệt mỏi quá độ sau ca trực đêm đã về nhà nghỉ trưa.
Vì quá buồn ngủ, vừa nằm xuống giường, anh Diêu đã ngủ ngay, trong lúc ngủ thì vô thức mở miệng ngáy. Trong giấc ngủ chập chờn này, anh Diêu có nghe thấy con trai 4 tuổi ở bên cạnh la hét đòi chơi trò tháo lắp nhưng vì mệt mỏi anh không đáp lại. Nào ngờ, lúc này, anh đã bị con trai vô ý nhét một chiếc cờ lê nhỏ vào miệng.
Sau khi tỉnh dậy, anh Diêu cũng không cảm thấy đau hay khó chịu, chỉ cảm thấy hơi nghẹn. Uống một cốc nước lớn, anh cảm thấy đỡ hơn nên không để ý nhiều.
Ngu say khi con con thuc, bo suyt chet vi dieu nay
Ảnh minh hoạ. 
Đến chiều ngày hôm sau, khi đang ăn cơm, anh Diêu cảm thấy bụng hơi đau đớn. Càng nuốt thức ăn, anh Diêu lại càng cảm thấy đau. Lúc này, nhớ tới những bất thường trước đó, anh Diêu hỏi con trai, biết được con đã nhét chiếc cờ lê đồ chơi vào miệng mình khi đi ngủ.
Hoảng sợ, anh Diêu vội vã đến Khoa Tiêu hóa của Bệnh viện Đa khoa Vũ Hán để được chẩn đoán và điều trị. Sau khi kiểm tra nhanh chóng và toàn diện, bác sĩ phát hiện ra rằng thực sự có dị vật trong tá tràng của anh Diêu. Nếu tiếp tục chậm trễ có thể gây thủng, nguy hiểm tính mạng.
May mắn là chuyên gia nội soi dạ dày đã đưa ra quyết định dứt khoát, rất nhanh đã tiến hành lấy dị vật ra giúp anh Diêu.
Qua chuyện này, bác sĩ nhắc nhở anh Diêu cũng như tất cả các bậc phụ huynh khác, không nên ngủ quá say khi con trẻ nghịch ngợm bên cạnh, khi muốn nghỉ ngơi do mệt mỏi quá mức, hãy tìm nơi yên tĩnh, riêng tư, tránh để xảy ra trường hợp tai nạn đáng tiếc.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Cụ ông cụt 1 chân lái ô tô gây tai nạn nghiêm trọng tại Bắc Ninh

Nguồn video: Kienthuc.net

Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)