Nghỉ hè ở nhà chơi một mình, bé trai gặp họa đáng sợ

Google News

Nhân lúc mẹ không có nhà, bé trai 12 tuổi đã trèo qua hàng rào nhà mình để ra ngoài đi chơi. Không ngờ, bé sơ ý vấp ngã, khiến cả cọc nhọn sắt dài 20cm trên hàng rào đâm thẳng vào mông.

Đứa trẻ nào cũng đầy tò mò về những thứ xung quanh, nhất là khi cảm thấy buồn chán sẽ nảy ra rất nhiều ý tưởng ma quái, lúc này cha mẹ nên chú ý nhiều hơn.
Mới đây, sự việc hy hữu xảy ra tại một khu dân cư ở Selangor, Malaysia. Nhân lúc mẹ không có ở nhà, một bé trai 12 tuổi do quá hiếu động đã trèo qua hàng rào nhà mình để ra ngoài đi chơi. Không ngờ, bé sơ ý vấp ngã, khiến cả cọc nhọn sắt dài 20cm trên hàng rào đâm thẳng vào mông.
Nghi he o nha choi mot minh, be trai gap hoa dang so
Bé trai nghịch ngợm leo lên hàng rào rồi gặp tai nạn. 
Quá đau đớn, bé khóc thét lên kêu cứu, khiến hàng xóm chú ý. Người hàng xóm tốt bụng sau khi phát hiện sự việc đã gọi cảnh sát và cứu hộ. Khi lực lượng cứu hỏa đến hiện trường, cũng phải mất tới 20 phút để cưa hàng rào sắt bằng dụng cụ, sau đó, cả bé và hàng rào được đưa đến bệnh viện cùng nhau.
Nghi he o nha choi mot minh, be trai gap hoa dang so-Hinh-2
Cọc sắt đâm vào mông bé trai rất nguy hiểm.  
Tại bệnh viện, bác sĩ kiểm tra và phát hiện, vị trí đâm chỉ cách hậu môn của  bé vài milimet, rất nguy hiểm. Sau khi kiểm tra, bác sĩ lập tức đưa bé trai vào phòng phẫu thuật. May mắn thay, ca phẫu thuật thành công, cọc sắt nhọn được lấy ra khỏi cơ thể bé. Hiện tại tính mạng của cậu không còn nguy hiểm, tuy nhiên vẫn phải theo dõi để tránh nhiễm trùng.
Theo bác sĩ phẫu thuật, qua trải nghiệm tai nạn hy hữu này, anh tin rằng bé sẽ không dám trèo rào nữa. Đồng thời, bác sĩ cũng nhắc nhở các bậc phụ huynh, ngày hè rảnh rỗi, các bé ở nhà một mình thường sẽ có nguy cơ gặp tai nạn cao hơn, cần phải chú ý, không được chủ quan, lơ là.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Bé trai mắc bệnh lạ nguy hiểm sau 2 ngày ăn cua

 

Kiều Dụ (Theo CT)

>> xem thêm

Bình luận(0)