Nghi con dâu có thai với tình cũ, mẹ chồng khiến bác sĩ tái mặt

Google News

Mẹ chồng ngang nhiên đòi kiểm tra huyết thống của cái thai trong bụng con dâu vì nghi ngờ con trai bà bị lừa dối.

Con dâu đi khám sản khoa, mẹ chồng vẫn nghi ngờ đứa con trong bụng con dâu là con của người khác thì phải làm sao? Bác sĩ sản phụ khoa người Trung Quốc Vương Nhạc Minh mới đây đã chia sẻ về trường hợp tương tự, gây được sự chú ý lớn của dư luận.
Theo bác sĩ Vương Nhạc Minh, khi anh đang thăm khám cho một đôi vợ chồng trẻ tuổi thì đột nhiên người mẹ chồng đẩy của đi vào, khiến bác sĩ giật mình.
Vừa vào phòng, mẹ chồng đã hỏi thẳng bác sĩ về thời gian mang thai, thai được mấy tháng, đồng thời bất chấp ngại ngùng, bà còn nói rằng con dâu và con trai vừa cưới chưa được 2 tháng đã có thai, liệu có phải đã mang thai trước hôn nhân hay không?
Nghi con dau co thai voi tinh cu, me chong khien bac si tai mat
Ảnh minh họa. 
Thậm chí, bà mẹ chồng này còn ngang nhiên đòi kiểm tra huyết thống của cái thai con bụng con dâu vì nghi ngờ con trai bà bị lừa dối.
Khi bác sĩ yêu cầu người mẹ chồng bình tĩnh, bà vội lớn tiếng thanh minh, nói rằng bà đã xem trộm điện thoại của con dâu, phát hiện thấy tin nhắn của cô và bạn trai cũ. Thấy rằng hai người vẫn còn vương tơ tình, bà nghi ngờ con dâu đã lừa dối con trai mình. Thêm nữa thời gian mang thai và cưới quá cận nhau, không thể không suy nghĩ nhiều.
Tiếp đó, mẹ chồng khẩn thiết yêu cầu giám định ADN để kiểm tra huyết thống cha - con nhưng bác sĩ Vương Nhạc Minh từ chối thẳng thắn, nói rằng chỉ có thể đợi đến khi đứa trẻ ra đời.
Về phía cô con dâu, lúc đầu là phẫn nộ, đau đớn sau chuyển thành thất vọng, chán nản. Cô cho biết mình tức giận vì mẹ chồng quá quắt, thiển cận, đau đớn vì chồng không tin tưởng, bênh vực vợ, cho dù kết quả có ra sao, tương lai cũng khó sống.
Qua chuyện này, bác sĩ Vương Nhạc Minh chia sẻ thêm, khi một số người nhà đến hỏi bệnh sử, các bác sĩ không được tùy ý nói, vì điều này sẽ làm nảy sinh một số vấn đề, gây ra rắc rối không cần thiết.

Mời độc giả xem thêm video: Những câu thoại bá đạo trong phim Sống chung với mẹ chồng (Nguồn video: VTVGO)

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)