Nghe tiếng la hét trong mộ, mở ra thấy chuyện rùng mình

Google News

Dân cư sống gần nghĩa trang nghe thấy tiếng la hét và những tiếng động lớn lạ lùng từ ngôi mộ của người phụ nữ đã qua đời 11 ngày. Sau khi mở nắp quan tài, họ phát hiện thi thể bên trong vẫn còn ấm.

Theo báo cáo tổng hợp của các phương tiện truyền thông, người phụ nữ Rosangela Almeida dos Santos, 37 tuổi ở Brazil, qua đời vì sốc nhiễm trùng. Cô đã bị ngừng tim hai lần trước khi chết và được chôn cất vào ngày hôm sau.
Không ngờ, 11 ngày sau, những người dân sống gần nghĩa trang nghe thấy tiếng la hét và những tiếng động lớn lạ lùng từ ngôi mộ của Rosangela Almeida dos Santos nên vô cùng hoảng sợ, khẩn cấp thông báo cho gia đình cô.
Nghe tieng la het trong mo, mo ra thay chuyen rung minh
  Ảnh minh họa.
Sau khi nhận được tin báo, người nhà của Rosangela Almeida dos Santos quay lại nghĩa trang và mở quan tài ra kiểm tra thì phát hiện nắp của quan tài có dấu hiệu bị đẩy lên trên, bên trong có nhiều vết cào trầy xước và vết máu, thi thể của người phụ nữ cũng bê bết máu.
Những miếng gạc, bông nhét vào tai và lỗ mũi không còn, có dấu hiệu cho thấy Santos đã "từ cõi chết sống lại" sau khi được chôn cất và cố gắng thoát ra khỏi quan tài để sống sót.
Các thành viên trong gia đình của Rosangela Almeida dos Santos cho biết rằng Santos có triệu chứng ngất xỉu từ năm 7 tuổi và trong suốt cuộc đời phải dùng thuốc chống động kinh. Gia đình ghi ngờ rằng Rosangela Almeida dos Santos đã ở trong trạng thái ngừng tim đột ngột và được cho là đã chết.
Điều khiến người ta rùng rợn hơn cả là khi người nhà của Santos đào mộ, bật nắp quan tài, có hơn 500 người dân theo dõi tại hiện trường. Nhiều người đã tiến lên chạm vào chân Rosangela Almeida dos Santos và xác nhận rằng thi thể của cô "vẫn còn ấm", dường như chỉ vừa qua đời, thực sự rất bi thảm.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: “Thây ma” Siberia thoát khỏi "mộ băng" vĩnh cửu sau gần 50.000 năm

 

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)