Muốn quan hệ tình dục với chồng, bị mắng lăng loàn

Google News

(Kiến Thức) - Trước đề nghị của tôi rằng vợ chồng nên có quan hệ tình dục đều đặn, anh mắng tôi lăng loàn, mất nết, rằng tôi nên đi chữa bệnh ham hố đi.

Tôi 32 tuổi, chồng tôi 38. Cả tôi và anh đều kết hôn muộn, tôi lại có trục trặc về sức khoẻ, mãi năm nay chúng tôi mới được đón đứa con đầu lòng, giờ cháu 6 tháng tuổi. Trước đây chúng tôi sống khá hạnh phúc, nhưng từ khi có con, tôi thấy chồng lạnh nhạt với tôi. Đặc biệt, trong chuyện quan hệ tình dục, anh luôn né tránh mỗi khi tôi gợi ý. Ngày tôi mang thai, tôi cứ nghĩ anh sợ ảnh hưởng tới con. Nhưng tới tận giờ anh vẫn vậy, không thèm đụng vào người tôi. 
Nói thật tôi không có nhu cầu, nhưng vì thấy chồng như vậy nên rất lo lắng. Một đêm dẹp bỏ hết sĩ diện tôi hỏi anh lý do, đề nghị anh một tuần ít nhất vợ chồng cũng quan hệ tình dục 2 lần để thắt chặt tình cảm, không ngờ anh mắng tôi lăng loàn, mất nết, rằng anh không thể đáp ứng được nhu cầu của tôi, tôi nên đi chữa bệnh ham hố đi. Tôi tủi nhục ê chề, từ bữa đó chết luôn cảm xúc với chồng. Tôi phải làm sao đây, vì sao chồng tôi lại như vậy, cứ thế này liệu hôn nhân chúng tôi có duy trì được không? - Bùi Thanh Vân (Hà Nam).
Muon quan he tinh duc voi chong, bi mang lang loan
 Ảnh minh họa.
Trả lời:
Thanh Vân thân, có nhiều người đàn ông gặp phải những trục trặc về tình dục khi vợ mang thai, sinh nở. Nguyên nhân đến từ nhiều lý do: Sợ làm ảnh hưởng tới con, thất vọng với những thay đổi về hình dáng của người bạn đời, những ám ảnh khi chứng kiến quá trình chuyển dạ của vợ... Hoặc có thể bản thân anh ấy đang gặp vấn đề về sức khoẻ. 
Tri Giao đánh giá rất cao sự chủ động, cởi mở của bạn trong cuộc nói chuyện với chồng. Tuy nhiên, bạn đừng vội "chết luôn cảm xúc với chồng" khi gặp những cư xử thiếu hợp tác anh ấy. Bởi tuy rằng việc anh ấy xúc phạm bạn là sai, nhưng có thể đó là phản ứng nhằm che đậy sự tự ti, mặc cảm hoặc những rắc rối mà anh ấy đang vướng phải và bản thân anh ấy cũng đang cần được giúp đỡ. 
Vì thế, bạn hãy chờ đợi thêm một thời gian nữa, xem tình cảm anh ấy dành cho con, trách nhiệm với gia đình của anh ấy thế nào. Nếu anh ấy vẫn thể hiện là người chồng, người cha tốt ngoại trừ "chuyện ấy" thì đợi thời điểm hai vợ chồng vui vẻ, bạn hãy nói lại chuyện này với chồng, cho anh ấy biết những lo lắng, bất an của bạn, quan điểm của bạn về vấn đề tình dục trong việc giữ gìn hạnh phúc... Nếu thực lòng yêu bạn, nhất định anh ấy sẽ cho bạn biết câu trả lời. 
Tri Giao

>> xem thêm

Bình luận(0)