Muốn đẹp hơn, chàng trai chấp nhận đập gãy chân gây sốc

Google News

Chấp nhận đau đớn, chi ra hàng tỷ đồng, chàng trai người Nhật đã cao thêm 10cm sau cuộc đại phẫu kéo chân.

Ngoại hình và chiều cao đa phần là do di truyền từ bố mẹ. Nếu muốn thay đổi bằng ngoại lực thì cần chú ý đến chế độ ăn uống lành mạnh và tập thể dục điều độ ngay từ khi còn trẻ. Nếu không, chỉ còn cách là phẫu thuật. Nhưng phẫu thuật cũng cực kỳ nguy hiểm, đau đớn và tốn kém.
Một người đàn ông Nhật Bản tên Gen vì cho rằng chiều cao 167 cm của mình là quá thấp nên anh đã quyết tâm phẫu thuật tăng chiều cao để trông đẹp trai, thu hút hơn.
Theo thông tin đăng tải, Gen là một bác sĩ và trông khá đẹp trai, nhưng vì chỉ cao 167 cm nên anh không hài lòng với bản thân. Gen luôn hy vọng anh sẽ cao hơn để có thể giống như hình mẫu các thanh niên "cao ráo, giàu có và đẹp trai" trong phim, truyện.
Muon dep hon, chang trai chap nhan dap gay chan gay soc
 Gen chia sẻ hình ảnh trước và sau khi phẫu thuật kéo chân. 
Nung nấu ý muốn tăng chiều cao, năm 27 tuổi, Gen đã quyết định phẫu thuật kéo chân tăng chiều cao ở Cộng hòa Armenia. Các bác sĩ sử dụng nguyên tắc tái tạo xương, trước tiên là cắt xương, làm gãy chân để kích thích sự phát triển của xương mới, sau đó dùng ngoại lực để kéo dài dần phần xương mới ra, đạt được hiệu quả tăng chiều cao.
Được biết, đùi và bắp chân của Gen đã trải qua 3 cuộc phẫu thuật, anh cũng chi 5 triệu yên (khoảng gần 1 tỷ đồng) để phục hồi sức khỏe sau cuộc phẫu thuật. Cuối cùng phẫu thuật giúp Gen cao thêm 10 cm, lên 177 cm, anh rất hài lòng.
Gen cho biết chi phí phẫu thuật tương tự gấp 4 lần khi thực hiện ở Nhật nên anh quyết định ra nước ngoài phẫu thuật. Sau khi trở về Nhật Bản, Gen đã đăng tải video lên kênh YouTube của mình để chia sẻ quá trình phẫu thuật và phục hồi chức năng, hy vọng sẽ giúp được một phần nào đó cho những người có cùng nhu cầu tăng chiều cao như mình.
Theo các bác sĩ, phương pháp này chỉ có thể giúp tăng chiều cao tối đa là 13 cm, nhưng rủi ro khá cao, cái giá phải trả cũng không hề rẻ. Nếu muốn thực hiện phẫu thuật này, bắt buộc hỏi ý kiến bác sĩ chuyên môn để đánh giá tình trạng trước khi thực hiện.

Mời độc giả xem thêm video: Phẫu thuật lấy búi tóc nặng gần 1kg trong dạ dày bệnh nhi 11 tuổi (Nguồn video: THĐT)

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)