Mê mẩn y tá xinh đẹp, gã trai làm điều ai cũng phẫn nộ

Google News

Khi mẹ vắng nhà, Lâm giả vờ nhờ nữ y tá giải thích về cơ chế thuốc, cuối cùng khống chế với ý định tấn công tình dục cô ngay trong nhà mình.

Theo thông tin đăng tải, anh Lâm, ở Đào Viên, Đài Loan (Trung Quốc), sống với cha mẹ, trong đó cha anh bị đột quỵ, thường xuyên phải thăm khám tại nhà. Việc thăm khám, chăm sóc sẽ do y tá xinh đẹp tên Tiểu Lỵ phụ trách. Cứ 2 tuần một lần, Tiểu Lỵ sẽ đến nhà anh Lâm, giúp cha anh điều trị.
Ngày xảy ra sự việc, mẹ anh Lâm vắng nhà, thấy chỉ còn Tiểu Lỵ, Lâm bèn nảy sinh ý đồ xấu, gã tăng âm lượng của ti vi, giả vờ nhờ Tiểu Lỵ giải thích về cơ chế thuốc, cuối cùng khống chế với ý định tấn công tình dục nữ y tá ngay trong nhà mình.
Me man y ta xinh dep, ga trai lam dieu ai cung phan no
Ảnh minh họa. 
May mắn thay, khi chưa đạt được mục đích, Lâm đã bị Tiểu Lỵ đẩy ngã. Nữ y tá chạy trốn thành công, quay lại bệnh viện trong tình trạng hoảng loạn, chán nản, sợ hãi, khóc không ngừng. Sau khi được động viên, trấn an, cô mới dám nói ra sự thật với hai đồng nghiệp. Những người này giúp nữ y tá kiện Lâm ra tòa.
Tại tòa án Đào Viên, Lâm tự nhận mình mắc chứng tâm thần phân liệt, ngày Tiểu Lỵ đến đưa thuốc, tinh thần của anh không tốt lắm, tuy có sàm sỡ đối phương nhưng anh không làm những động thái khác.
Tuy nhiên, lập luận của Lâm không được chấp nhận. Trong phiên tòa sơ thẩm mới đây, Lâm bị tuyên phạt 3 năm 6 tháng tù về tội cưỡng bức quan hệ tình dục, song Lâm vẫn có thể kháng cáo.
>>> Mời độc giả xem thêm video: An Giang: Khởi tố nam thanh niên hiếp dâm bạn nhậu 13 tuổi

  Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)