Mặc váy cổ rộng, phù dâu lấn át nhân vật chính gây tranh cãi

Google News

Mặc váy cổ rộng khoe thềm ngực căng tràn, phù dâu khiến nhiều người “gai mắt” vì cách ăn mặc không tiết chế, lấn át cô dâu trong ngày trọng đại.

Đám cưới là ngày đặc biệt với những cặp đôi. Trong ngày trọng đại, cô dâu luôn cố gắng xuất hiện với diện mạo chỉn chu, hoàn hảo nhất.
Để cô dâu được tỏa sáng, không có quy định cụ thể về trang phục khách mời. Tuy vậy, hầu hết mọi người đều lựa chọn trang phục chỉn chu, tôn dáng song không quá nổi bật để tránh lấn át cô dâu.
Cách ăn mặc tinh tế không chỉ là sự tôn trọng cô dâu trong ngày hỉ mà còn phản ánh văn hóa ứng xử của chính người mặc. Xuề xòa hay lên đồ lung linh quá mức đều nhận về ánh nhìn thiếu thiện cảm.
Mới đây, một phù dâu ở Giang Tô ăn mặc chưa tinh tế thu hút nhiều sự chú ý. Chiếc váy cổ rộng khiến cô nàng nổi bật giữa đám đông. Nhiều người nhanh tay chụp ảnh lại, đăng tải trên mạng xã hội thu về nhiều ý kiến bàn tán sôi nổi.
Mac vay co rong, phu dau lan at nhan vat chinh gay tranh cai
 Chiếc váy cổ rộng khiến phù dâu trở nên nổi bật, thậm chí lấn át nhân vật chính. (Ảnh: Sohu) 
Trong bức hình, cô dâu sở hữu gương mặt thanh tú ưa nhìn song thân hình khá nhỏ bé. Ngay bên cạnh là hai phù dâu trang điểm xinh đẹp, diện trang phục đồng màu. Nếu không có chiếc quạt hạnh phúc trên tay và phụ kiện cài đầu thì nhìn qua khó phân biệt được ai là nhân vật chính.
Đáng lưu ý, phù dâu bên phải sở hữu ngũ quan hài hòa, trang điểm rất đậm. Không chỉ nổi bật hơn cô dâu về ngoại hình, cô nàng còn ăn mặc táo bạo.
Cụ thể, cô nàng sở hữu khuôn ngực lớn, diện chiếc váy cổ rộng, khoét sâu càng khiến khuôn ngực căng tràn như phô bày trước bàn dân thiên hạ.
Dù không tạo kiểu cầu kỳ song mái tóc nhuộm khói càng khiến ngoại hình của phù dâu bên phải nổi bật.
Ngay sau khi đăng tải, vẻ ngoài của phù dâu đã tạo cuộc thảo luận sôi nổi trên mạng. Hầu hết mọi người đều công nhận phù dâu bên phải quá nổi bật. Nếu không chú ý, nhiều người còn nhầm lẫn cô mới là nhân vật chính trong ngày đại hỷ.
Dù vậy, có hai luồng ý kiến khác nhau xoay quanh trang phục phù dâu.
Nhóm thứ nhất cho rằng trang phục phù dâu không phù hợp. Nhận lời làm phù dâu, rõ ràng cô gái biết sắc vóc của cô dâu, hoàn toàn có thể lựa chọn bộ đồ không quá nổi bật, lấn lướt. Dù không tỏ thái độ song việc bị “chặt chém”, mờ nhạt sẽ khiến cô dâu khó có thể thoải mái. Không những vậy, khách mời ít gặp còn có thể nhận nhầm cô dâu, gây ra rắc rối không đáng có.
Trong khi đó, nhóm thứ hai cho rằng cô gái không đáng bị chỉ trích. Trang phục của cô màu trắng có lẽ là dress code dành cho phù dâu. Chi tiết trên áo váy không quá tinh xảo, khó có thể bì với trang phục nhân vật chính.
Hơn nữa, chiếc váy cổ rộng kiểu này khá phổ biến, có thể bắt gặp ở nhiều bữa tiệc. Nhìn chung, nó không hở hang đến mức đáng lên án. Điều khiến cô ấy trở nên nổi bật chính là khuôn ngực khá lớn cộng với tư thế ngồi trên giường càng khiến ngực được đẩy cao hơn tạo hiệu ứng thị giác rõ rệt.

Mời độc giả xem thêm video: Đám cưới xa xỉ có thể xa xỉ đến đâu? (Nguồn video: VTV)

Định Tâm (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)