Mặc kiểu này, quần áo hợp trend vẻ ngoài vẫn già nua khắc khổ

Google News

Lựa chọn trang phục hợp trend, chất đẹp là chưa đủ, biết cách phối đồ sao cho hài hòa rất quan trọng. Nếu không, trang phục dễ khiến vẻ ngoài già hơn vài tuổi.

Dưới đây là một số lỗi trong phối đồ, trang điểm, khiến vẻ ngoài trở nên già hơn tuổi. 
1. Dùng tất, quần bó màu nâu
Quần, tất màu đen hợp với nhiều thiết kế, dáng người. Cùng là màu tối song màu nâu lại không đem đến hiệu ứng như màu đen. Thật vậy, một chiếc quần bó màu nâu sẫm hơn màu da khiến chân bạn như bị rám nắng giả, nhợt nhạt, tổng thể trông già hơn nhiều.
Mac kieu nay, quan ao hop trend ve ngoai van gia nua khac kho
 Tất nâu khó phối đồ để có tổng thể trẻ trung hơn so với các màu khác. Ảnh minh họa
2. Trang điểm mắt đen
Trang điểm mắt màu đen khiến tổng thể gương mặt tối màu, nhợt nhạt. Hơn nữa, kẻ mắt đen dày còn làm nổi nếp nhăn, đường chân chim. Để tốt hơn, bạn nên trang điểm mắt bằng màu nâu, xanh ô liu hoặc xám. Đây đều là những món đồ hợp trend, chúng vừa có độ trầm ổn vừa khiến gương mặt tươi sáng, trẻ trung hơn.
3. Mặc quần hoa
Quần họa tiết hoa lá mang tới cảm giác vui nhộn, tươi mới song không nên lạm dụng. Chẳng hạn, chọn chiếc quần rộng hơn so với kích thước nó sẽ khiến bạn già đi chục tuổi, không khác mặc đồ của bà. Trong khi đó, quần không được là phẳng dễ khiến người mặc trông luộm thuộm, không khí chất.
Nếu thích quần họa tiết, bạn nên kết hợp với áo trơn, ít hoa văn. Đồng thời, quần áo phải phù hợp với số đo hình thể.
4. Váy dài
Váy dài không chỉ kén dáng mà còn không dễ phối đồ như bạn nghĩ. Chỉ cần kết hợp với đôi giày hoặc chiếc áo không phù hợp, tổng thể sẽ trở nên già nua, thấp bé.
Để mặc đẹp với váy dài, bạn nên làm quen với việc di chuyển với những đôi giày cao gót. Với phụ kiện này, chiều cao của bạn sẽ không bị “dìm” thê thảm.
Mac kieu nay, quan ao hop trend ve ngoai van gia nua khac kho-Hinh-2
Khăn lụa dễ trở thành điểm nhấn, khiến người khác chú ý vào chúng hơn là trang phục. Ảnh minh họa
5. Khăn lụa
Khăn lụa không hữu ích trong việc che giấu các nếp nhăn, làn da cổ chảy xệ như bạn nghĩ. Thực tế, khăn lụa khiến phần thân trên trông dài hơn, mất cân đối tổng thể. Đặc biệt, khăn lụa dễ trở thành điểm nhấn, khiến người khác chú ý vào chúng hơn là trang phục.
6. Son môi tối màu
Ngoài việc trang điểm mắt đậm, son môi tối màu cũng không phải là ý kiến hay nếu bạn muốn trông thật trẻ trung. Nó không chỉ thu hút sự chú ý không cần thiết mà còn khiến bạn trông già hơn. Do đó, tốt hơn hết là bạn nên chọn màu trung tính hoặc sáng cho đôi môi của mình.
>>> Mời độc giả xem thêm video: Mặc váy lộn ngược, thời trang dành cho những người “ngang ngược”?
 
Định Tâm (Theo Tips and tricks)

>> xem thêm

Bình luận(0)