Khao khát tình yêu, cô gái làm “tiểu tam” và cái kết đắng

Google News

Sau khi nghỉ việc, chấp nhận làm "tiểu tam", thực tế nhanh chóng khiến cô Vương vỡ mộng, không còn muốn chung sống với anh Đường nữa.

Cô Vương, sinh năm 1994, sống ở huyện Nhân Hòa, thành phố Phàn Chi Hoa, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Năm cô Vương 15 tuổi, cha mẹ cô đột ngột qua đời, từ đó cô phải phụ thuộc vào bà nội, tuy được bà nội chăm sóc nhưng cô Vương vẫn luôn cảm thấy thiếu thốn tình cảm.
Vào một bữa tối tháng 9/2020, cô Vương được một người bạn giới thiệu với anh Đường. Say mê trước lời ngon tiếng ngọt của anh Đường, cô Vương dần buông lỏng cảnh giác. Tiếp đó, những hành động quan tâm, săn sóc của anh Đường lại càng khiến cô cảm động.
Khao khat tinh yeu, co gai lam “tieu tam” va cai ket dang
Cô Vương và anh Đường lúc còn mặn nồng. 
Khi đó, cô Vương đang làm việc trong một ngân hàng. Trong hơn một tháng, anh Đường liên tục đến đón cô tại nơi làm việc, còn thường xuyên mời cô đi ăn tối. Cô Vương từ nhỏ đã thiếu vắng tình thương, khao khát một gia đình hạnh phúc nên cuối cùng chấp nhận sự theo đuổi sao sát của anh Đường.
Nào ngờ, sau hơn một tháng chung sống, cô mới phát hiện ra bộ mặt thật của bạn trai mình. "Xem lịch sử chat WeChat của anh ấy, tôi mới biết anh ấy đã có gia đình, có vợ con", cô nói.
Cô hỏi nhiều lần, anh Đường thừa nhận sự thật đã kết hôn nhưng vì hôn nhân không hạnh phúc, anh mới bỏ đi và gặp tình yêu định mệnh đó là cô Vương. Vì có tình cảm sâu sắc, cô Vương lại bỏ qua một cách mù quáng, chấp nhận làm tiểu tam.
Trong thời gian hai người sống chung bất chính, anh Đường nhiều lần vay tiền cô Vương với lý do như mua ô tô, mẹ bị tai nạn và sinh nhật. Vào tháng 4/2021, anh Đường nói dối rằng mẹ mình dính vào tội hình sự, anh cần về Trùng Khánh để xử lý, hỏi cô Vương có muốn đi cùng anh không.
Thương bạn trai, cô Vương đã nghỉ việc ở ngân hàng và đến Trùng Khánh với bạn trai. Song, thực tế nhanh chóng khiến cô Vương vỡ mộng, không còn muốn chung sống với anh Đường nữa. Do anh Đường không có công việc ổn định nên hai người thường xuyên cãi vã, mâu thuẫn và cuối cùng chia tay.
Chia tay, cô Vương rời Trùng Khánh trở về quê nhà Phàn Chi Hoa. Thế nhưng sau chia tay, anh Đường chưa từng trả tiền đã vay cho cô nên cô Vương quyết định kiện ra toà với lý do bị anh Đường lừa gạt.
Tại tòa án, sau khi xem xét kỹ chi tiết vụ việc, thẩm phán ra phán quyết cuối cùng, buộc anh Đường phải trả cho cô Vương một khoản vay hơn 97.000 nhân dân tệ (hơn 331 triệu đồng) cùng với tiền lãi và phí luật sư.

Mời quý độc giả xem thêm video: TP.HCM: Nghĩ vợ ngoại tình, chồng đem xăng đốt xe của “tình địch” (Nguồn video: THĐT)

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)