Kẹp tóc kiểu này, người phụ nữ suýt mất mạng

Google News

Những vụ kẹp tóc làm tổn thương người sử dụng không hiếm. Trong tình huống xấu, chiếc kẹp tóc kiểu này có thể gây tử vong. Vì vậy, hãy cố gắng tránh đeo kẹp tóc khi chơi thể thao, đặc biệt là kẹp tóc bằng kim loại.

Vài ngày trước, một cô gái trẻ ở Ô Nghĩa, Chiết Giang, Trung Quốc, gặp tai nạn ô tô, va chạm mạnh khiến cô bị thương nhiều nơi, đặc biệt phần sau gáy bị chiếc kẹp càng cua (kẹp cá mập) đâm sâu vào đầu, rất nguy hiểm. 
Sau khi được đưa đến bệnh viện, các nhân viên y tế cũng loay hoay mãi không biết phải làm sao. Vì không có dụng cụ chuyên nghiệp để cắt và lấy chiếc kẹp ra khỏi da đầu cô gái, nhân viên y tế đành gọi điệu cầu cứu trung tâm cứu hỏa Nghĩa Ô, nhờ giúp đỡ.
Kep toc kieu nay, nguoi phu nu suyt mat mang
 Chiếc kẹp tóc khiến cô gái lâm vào nguy hiểm khi tai nạn.
Khi nhận được thông báo, nhân viên cứu hoả lập tức đến bệnh viện, đầu tiên là an ủi cô gái, giúp cô trấn tĩnh sau đó nhanh chóng dùng kìm mũi kim, kéo và các dụng cụ khác để cắt chiếc kẹp tóc ra thành từng mảnh nhỏ, giúp các nhân viên y tế giải quyết vấn đề.
Để tránh bị thương thứ cấp, các nhân viên cứu hỏa vô cùng cẩn thận. May mắn thay, chỉ sau vài phút chiếc kẹp tóc đã được cắt thành công, răng của kẹp tóc được lấy ra khỏi đầu cô gái. Các nhân viên y tế cũng ngay lập tức bắt đầu tiến hành phẫu thuật.
Lực lượng cứu hỏa cho biết thêm, trên thực tế, những vụ kẹp tóc làm tổn thương người sử dụng không hiếm. Trong những tình huống xấu, chiếc kẹp tóc kiểu này có thể gây tử vong, vì vậy hãy cố gắng tránh đeo loại kẹp tóc khi chơi thể thao, đặc biệt là kẹp tóc bằng kim loại.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Nở rộ trào lưu đi xe đạp Fixed Gear: Nhiều vụ tai nạn thương tâm

 

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)