Kế hoạch chia tay thời độc thân đặc biệt của các nàng

Google News

Đa số chị em đều quan niệm rằng, lấy chồng rồi họ sẽ không có thời gian để vui chơi. Vì thế họ lên kế hoạch chia tay thời độc thân.

Trước khi bước vào một cuộc hôn nhân không ít chị em đã tự ‘thưởng’ cho mình một món quà. Theo nhiều chị em chia sẻ đó là điều mà họ ấp ủ bấy lâu nay và thực hiện nó với những người vô cùng đặc biệt.
Món quà ý nghĩa dành cho mẹ
Trước khi bước vào một cuộc hôn nhân không ít chị em bày tỏ nỗi lo lắng khi không còn được tự do vui chơi, không còn được bay nhảy như ngày còn trẻ. Vì thế họ muốn chia tay thời độc thân bằng cách dành thật nhiều thời gian để đi chơi, đập phá, đi du lịch cùng người mà họ thương yêu nhất.
Là một cô giáo trẻ, hiện đang công tác trên vùng cao cô nàng xinh xắn Hải Yến từ lâu đã rất muốn được dành thời gian cùng mẹ đi du lịch. Nhưng do cả hai mẹ con đều bận với công việc, nên chưa thể thực hiện được dự định của mình.
“Thực ra em cũng chưa hình dung được bước vào cuộc sống hôn nhân sẽ như thế nào. Nhưng dự định của em là sẽ được cùng mẹ đi du lịch, muốn dành thời gian ở bên mẹ, vì mẹ em bận lắm, mẹ cũng chưa được đi đâu nhiều cả”- Hải Yến mỉm cười.
 
Là một cô giáo trẻ, không chỉ yêu thương gia đình mà Hải Yến còn muốn dành thời gian cho những học sinh của mình. Hải Yến cũng chia sẻ, cô muốn làm một điều gì đó thật đặc biệt, muốn dành cho các bé vùng cao nơi Yến đang công tác một món quà thật ý nghĩa.
“Mùa đông sắp đến rồi, mùa đông ở vùng cao lạnh lắm. Em muốn làm một điều gì đó để giúp trẻ em nơi đây cảm nhận được sự ấm áp. Nhưng mọi thứ vẫn đang chỉ là dự định mà thôi ạ”- Cô giáo trẻ chia sẻ.
Cùng cả gia đình đi du lịch nước ngoài
Với cây viết trẻ Geenstar tác giả cuốn truyện ngắn được nhiều người yêu thích “Đợi đông gõ cửa em sẽ nói yêu anh” dường như “bữa tiệc” chia tay đời độc thân thật ấm cúng.
“Tôi là chị cả trong nhà nên từ nhỏ đã ý thức được việc mình sẽ rời gia đình sớm nhất. Nhà tôi không giàu có gì nên bố mẹ cũng chưa bao giờ có khái niệm đi du lịch, xa xỉ lắm cũng chỉ là bữa ăn đầy đủ hơn mọi ngày.
Vậy nên tôi luôn muốn kiếm thật nhiều tiền để có cơ hội đưa bố mẹ cùng các em đi đến một nơi nào đó để tận hưởng, nghỉ ngơi. Có thể không cần đi xa ngoài nước Việt Nam, nhưng một chuyến trong nước thì chắc chắn tôi làm được, nhưng điều này phải làm trước khi tôi về nhà chồng".
Cũng theo cây viết trẻ, đa số thời gian đi học cô đều sống xa nhà, chưa có nhiều thời gian để ở bên gia đình, chăm sóc cha mẹ. Do đó, cô luôn muốn dành một điều gì thật bất ngờ, ý nghĩa cho gia đình của mình.
"Có câu "Con gái là con nhà người ta", bố mẹ nuôi lớn, cho ăn học rồi sau khi lấy chồng thì thành con nhà người ta, chăm chồng, chăm con, chẳng còn nhiều cơ hội mà phụng dưỡng, báo đáp bố mẹ đẻ...
Vậy nên trước khi về nhà chồng, để toàn tâm toàn ý chăm sóc bố mẹ chồng, chăm lo cho cuộc sống riêng của mình, tôi muốn dành quãng thời gian ý nghĩa nhất đi du lịch với gia đình tôi, cùng nhau lưu giữ lại những khoảnh khắc hạnh phúc mà về sau dù có không còn họ ở bên, tôi sẽ không phải hối tiếc về những gì đã qua”- cây viết trẻ chia sẻ.
Đập phá một bữa ra trò
Sau thời gian du học ở Nhật trở về, cô gái trẻ Đào Hằng rất hạnh phúc khi thực hiện được ước mơ của mình. Không chỉ vậy, cô nàng còn bật mí mình sắp sửa 'theo chàng về dinh'.
Theo chia sẻ, người yêu của Hằng là anh chàng rất điển trai. Họ quen nhau khi cùng du học bên xứ sở hoa anh đào. Không chỉ là anh chàng điển trai mà người yêu của Hằng còn là anh chàng vô cùng tâm lý, thấu hiểu cưng chiều bạn gái.
 
Khi được hỏi “Bạn sẽ chia tay đời độc thân như thế nào?” cô gái trẻ chia sẻ “Em sẽ tụ tập bạn bè lại cùng nhau ăn uống, tranh thủ đi chơi hàn huyên, nói chuyện….Nói chung là em muốn tất cả cùng nhau làm một bữa ra trò, để có những khoảnh khắc thật vui, thật ý nghĩa. Vì lấy chồng rồi ai cũng có cuộc sống của riêng mình chẳng còn thời gian vui chơi như thế nữa”.
Được hỏi “Liệu chàng có ủng hộ kế hoạch chia tay thời độc thân này không?”, Hằng cười “Anh ấy rất ủng hộ và muốn cùng tham gia”.
Đây là một dự định rất đặc biệt không chỉ của Hằng mà đa số chị em đều có mong muốn được chơi hết mình trước khi bước vào cuộc hôn nhân. Họ đều mang trong mình tâm lý chung là “Cưới chồng rồi không được vui chơi nữa”.
Nhưng các chị em yên tâm nhé! Thực tế bất kỳ thời điểm nào bạn cũng có thể cùng gia đình vui chơi, nếu như bạn biết sắp xếp thời gian và chọn đúng thời điểm. Bạn đừng sợ hãi, đừng lo lắng mà cũng đừng quá 'khép kín" mình trong vòng xoáy hôn nhân, bởi lúc nào chúng ta cũng là chính mình cả.
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)