Hút mỡ đầu gối, người mẫu trẻ xinh đẹp chết tức tưởi

Google News

Sau ca phẫu thuật hút mỡ đầu gối, dù các bác sĩ cố gắng hết sức nhưng vẫn không cứu nổi Luana Andrade. Nữ người mẫu qua đời vì thuyên tắc phổi ở tuổi 29.

Nữ người mẫu Luana Andrade, 29 tuổi, đến từ Brazil mới đây thuê bác sĩ riêng thực hiện ca phẫu thuật hút mỡ đầu gối cho cô. Không ngờ trong quá trình này lại xảy ra biến chứng, khiến cô bị ngừng tim 4 lần trong 2,5 giờ sau ca phẫu thuật và qua đời dù được nỗ lực cấp cứu.
Hut mo dau goi, nguoi mau tre xinh dep chet tuc tuoi
 
Theo thông tin đăng tải, Luana Andrade có 530.000 người theo dõi trên IG, cô được tán dương là nữ người mẫu xinh đẹp, bốc lửa như búp bê. Gần đây, Luana Andrade quyết định phẫu thuật hút mỡ đầu gối và gia đình cô đã thuê một bác sĩ riêng và bác sĩ gây mê để thực hiện ca phẫu thuật.
Không ngờ, ca phẫu thuật bị gián đoạn do Luana Andrade có những biến chứng xấu. Ngay sau đó, nữ người mẫu được chuyển đến phòng chăm sóc đặc biệt. Trong suốt hơn 2,5 tiếng ở phòng chăm sóc đặc biệt để phẫu thuật cấp cứu, Luana Andrade bị ngừng tim bốn lần. Cuối cùng, dù các bác sĩ cố gắng hết sức nhưng vẫn không cứu nổi Luana Andrade. Nữ người mẫu qua đời vì thuyên tắc phổi ở tuổi 29.
Được biết, tên của các bác sĩ phẫu thuật và bác sĩ gây mê thực hiện ca phẫu thuật cho Luana Andrade vẫn chưa được tiết lộ, tuy nhiên, bệnh viện cũng đưa ra thông cáo cho biết, ca phẫu thuật hút mỡ được thực hiện bởi một bác sĩ tư nhân và bác sĩ gây mê do gia đình Luana Andrade thuê và không liên quan gì đến bệnh viện.
Bạn trai 2 năm của Luana Andrade, anh Joao Hadad, cũng đăng trên IG vào ngày 8/11 để xác nhận tin Luana Andrade qua đời. Anh nói: "Tôi đã bị giằng xé và đang trải qua cơn ác mộng lớn nhất, một phần trong tôi cũng đã ra đi với cô ấy". Có thể thấy, Joao Hadad rất đau lòng trước sự ra đi của bạn gái mình.
>>> Mời độc giả xem thêm video: Đắk Lắk: Phẫu thuật chuyển giới thành công cho bé gái 5 tuổi

Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo CT)

>> xem thêm

Bình luận(0)