Hôn thê là “nữ chính phim người lớn”, chàng trai báo cảnh sát vì...

Google News

Sau khi xem video, anh Hồ phát hiện, những đoạn video này được ghi lại tại khách sạn nơi hai vợ chồng từng ở, nam nữ chính trong clip là anh và hôn thê.

Năm ngoái, một người đàn ông họ Hồ ở Nam Ninh, Quảng Tây (Trung Quốc) cùng vợ sắp cưới nghỉ tại một khách sạn địa phương. Không ngờ, một năm sau, có một người lạ liên lạc với anh, nói rằng gã đang giữ 5 đoạn video thân mật của vợ sắp cưới anh Hồ, hai người nếu muốn yên chuyện phải trả tiền để xóa các video.
Sau khi xem, anh Hồ phát hiện, những đoạn video này được ghi lại tại khách sạn nơi hai vợ chồng từng ở, nam nữ chính trong clip chính là anh và hôn thê.
Sợ hãi, tức giận, anh Hồ quyết định báo cảnh sát. Cảnh sát theo báo cáo của anh Hồ liền tới khách sạn kiểm tra thì phát hiện hai chiếc camera lỗ kim trên chiếc đèn chùm trong phòng khách sạn.
Hon the la “nu chinh phim nguoi lon”, chang trai bao canh sat vi...
Anh Hồ báo cảnh sát sau khi phát hiện nam nữ chính trong video nhạy cảm chính là anh và hôn thê. 
Theo Kênh Tin tức Quảng Tây, anh Hồ tiết lộ thêm, ngoài video nhạy cảm, người lạ còn gửi số điện thoại di động và thông tin căn cước công dân của hai người, hoàn toàn khớp với thông tin họ đăng ký khi nhận phòng khách sạn.
"Tôi cảm thấy chân mình mềm nhũn khi nhận được lời đe dọa tống tiền", anh Hồ nói.
Kẻ lạ mặt còn khai rằng mình vô tình phát hiện được 5 video này trên một trang web khiêu dâm. Anh Hồ tin rằng ý định tống tiền của đối phương quá rõ ràng nên lập tức gọi cảnh sát, sau đó mọi người đến khách sạn và tìm thấy hai chiếc camera được giấu trên chiếc đèn chùm.
Về vấn đề này, người quản lý khách sạn cho biết, phía họ cũng là nạn nhân, các phòng khác sau khi kiểm tra không có gì bất thường, không biết kẻ gian đã cài đặt camera giấu kín vào lúc nào. Khách sạn sẵn sàng hoàn lại tiền phòng 4.500 nhân dân tệ (khoảng hơn 15 triệu đồng) cho anh Hồ.
Hiện, khách sạn đang hợp tác với cơ quan điều tra nhưng vẫn chưa đạt được thỏa thuận với anh Hồ về số tiền bồi thường.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Kẻ biến thái vào nhà vệ sinh nữ, giả gái, quay lén chị em

Nguồn video: THDT.

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)