Hẹn hò vào đêm, thanh niên bị bố bạn gái đánh tử vong

Google News

Ngay khi nhận ra sự khác biệt tôn giáo giữa hai người, cha cô gái đã cùng với hai anh em họ của cô dùng gậy sắt đánh chết Parvez ngay tại chỗ.

Vì tình yêu, một thanh niên 23 tuổi từ bang Uttar Pradesh, Ấn Độ, đã mất đi mạng sống của mình.
Theo thông tin đăng tải, anh Parvez, 23 tuổi, yêu một cô gái chưa thành niên thuộc tôn giáo khác, hai người thường gửi tin nhắn qua điện thoại. Cách đây vài ngày, thông qua bạn gái, anh Parvez biết được gia đình cô có việc phải ra ngoài, không có ở nhà, vì vậy dù bị cấm đoán, chàng trai trẻ vẫn chạy theo tiếng gọi tình yêu, lén lút đến nhà bạn gái tại thành phố Ghaziabad để hẹn hò qua đêm.
Hen ho vao dem, thanh nien bi bo ban gai danh tu vong
  Ảnh minh họa.
Không ngờ rằng khi hai người đang yêu đương nồng thắm, cha của bạn gái đột ngột trở về nhà và phát hiện Parvez. Đáng nói, ngay khi nhận ra sự khác biệt tôn giáo giữa hai người, cha cô gái đã cùng với hai anh em họ của cô dùng gậy sắt đánh chết Parvez ngay tại chỗ.
Đau xót trước cái chết của con trai, gia đình Parvez tố cáo, buộc tội gia đình cô gái cố ý hành hung, giết người. Tuy nhiên, tại đồn cảnh sát, cha cô gái lại khai rằng, lúc đó ông tưởng Parvez là một tên trộm nên mới hô hào người thân đánh chết anh. Mặc dù vậy, trước sự thẩm vấn gắt gao của cảnh sát, cha cô gái đã phải cúi đầu nhận tội, thừa nhận khả năng xung đột tôn giáo là nguyên nhân chính dẫn đến bi kịch.
Cảnh sát cho biết thêm, hiện cha cô gái và hai anh em họ đã bị bắt giữ. Họ cũng xác nhận rằng Parvez và bạn gái đã hẹn hò trong một thời gian dài thông qua tin nhắn trên điện thoại, đồng thời cũng tiếp nhận tố cáo từ gia đình của Parvez.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Nghẹn ngào tiếng gào thét của thanh niên tìm bạn trai đã mất

 

Kiều Dụ (Theo CT)

>> xem thêm

Bình luận(0)