Hẹn hò 6 năm, tá hỏa khi biết mặt thật của bạn gái

Google News

Chàng trai sốc nặng khi phát hiện, cô bạn gái mà anh hẹn hò suốt 6 năm chính là người mợ 48 tuổi của anh, người này đã luôn giả vờ để lừa tiền cháu.

Theo thông tin đăng tải, anh Tiểu Hào ở Hải Khẩu, Hải Nam, Trung Quốc, chia tay bạn gái vào năm 2016 và nhờ mợ của mình giới thiệu cho người khác.
Mợ của Tiểu Hào tuy đã ly hôn với cậu của anh nhưng vẫn rất quý mến Tiểu Hào. Khi được hỏi, người mợ này nhiệt tình hỏi han khắp nơi, sau đó giới thiệu cho cháu trai một cô gái tên là Lâm Mễ.
Sau khi được giới thiệu, Tiểu Hào và Lâm Mễ thường xuyên gọi điện, nhắn tin. Qua thời gian trò chuyện trên mạng, cả hai tiến tới yêu đương. Dù yêu xa, Tiểu Hào vẫn luôn quan tâm đến bạn gái.
Thế nhưng, trong thời gian yêu nhau, Lâm Mễ thường xuyên vay tiền của Tiểu Hào vì nhiều lý do, bao gồm tai nạn xe hơi, có việc gia đình, chữa bệnh và trả nợ. Tính ra, trong 6 năm hẹn hò, Tiểu Hào đã chuyển cho Lâm Mễ tổng cộng khoảng 1,42 triệu nhân dân tệ (khoảng 4,8 tỷ đồng).
Hen ho 6 nam, ta hoa khi biet mat that cua ban gai
Tiểu Hào không thể ngờ rằng bạn gái mà anh hẹn hò suốt 6 năm chính là người mợ 48 tuổi đã ly hôn của cậu mình.  
Thấy mình đã hẹn hò nhiều năm và trả rất nhiều tiền, Tiểu Hào rất mong được gặp Lâm Mễ. Thế nhưng, lần nào Tiểu Hào cũng bị từ chối nên lúc cáu giận, anh đã giục đối phương trả lại tiền. Nào ngờ, sau khi giục trả tiền, Tiểu Hào bị Lâm Mễ chặn liên lạc. Lúc này, chàng trai mới nhận ra mình bị lừa tình, lừa tiền.
Uất ức, Tiểu Hào báo cảnh sát, cảnh sát nhanh chóng phát hiện ra rằng không có người nào gọi là Lâm Mễ cả, bạn gái mà Tiểu Hào hẹn hò suốt 6 năm chính là người mợ 48 tuổi của anh, người này đã luôn giả vờ để lừa tiền cháu.
Khi bị bắt, người này cũng thú nhận rằng cô đã sử dụng một thiết bị thay đổi giọng nói mỗi khi nói chuyện điện thoại với Tiểu Hào.
Ngoài ra, cảnh sát cũng phát hiện ra rằng sau khi ly hôn với cậu của Tiểu Hào, người mợ này đã sớm đi bước nữa, mới đây còn vừa sinh thêm con.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Giả đại gia lừa tình, tống tiền phụ nữ

Nguồn video: THTPVL

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)