Được mời làm phù dâu, cô gái bị chán ghét vì điều này

Google News

Vì đột nhiên bị dị ứng nên Tiểu Tĩnh nói trước với cô dâu, mong bạn thông cảm nếu như trạng thái không được tốt. Nào ngờ sau khi nghe Tiểu Tĩnh tâm sự, cô dâu lại chán ghét chê xấu.

Cô Tiểu Tĩnh, người Hắc Long Giang, Trung Quốc, mới đây chia sẻ câu chuyện làm phù dâu của mình, thu hút đông đảo sự quan tâm, chú ý.
Theo Tiểu Tĩnh, gần đây, cô được mời làm phù dâu cho một người bạn khá thân. Không ngờ vào đêm trước hôn lễ, sau khi đến thẩm mỹ viện đễ dưỡng da, chăm sóc nhan sắc nhằm có trạng thái tốt nhất, Tiểu Tĩnh đột nhiên dị ứng, má đỏ ửng lên rất đau đớn.
Vì đột nhiên bị dị ứng nên Tiểu Tĩnh nói trước với cô dâu, mong bạn thông cảm nếu như trạng thái không được tốt. Nào ngờ sau khi nghe Tiểu Tĩnh tâm sự, cô dâu lại chán ghét nói: "Đứng cạnh tớ mà xấu thế này không tốt, mặt cậu trông đỏ như mông khỉ".
Duoc moi lam phu dau, co gai bi chan ghet vi dieu nay
Ảnh minh họa.
Choáng váng trước nhận xét của cô dâu, Tiểu Tĩnh nói cô dâu chú rể mới là nhân vật chính trong hôn lễ, sẽ không có ai chú ý đến phù dâu, nhưng cô dâu lại nói phía nhà chú rể đã đặc biệt tìm một đồng nghiệp đẹp trai làm phù rể, vậy nên nếu Tiểu Tĩnh xuất hiện trong tình trạng như vậy sẽ khiến mọi người cười chê nhà gái.
Bức xúc trước sự vô cảm của cô dâu, Tiểu Tĩnh đăng tải câu chuyện của mình lên mạng xã hội, khiến mọi người bàn luận sôi nổi. Nhiều cư dân mạng đồng tình với Tiểu Tĩnh, cho rằng cô dâu vô cùng quá đáng.
"Tôi không thích làm phù dâu, giống như đang đi thi sắc đẹp, trường hợp này cô gái nên xem lại tình bạn của mình", "Đây chỉ đơn giản là coi người khác như công cụ, nếu họ không tốt thì thay đổi, thật quá ích kỷ", "Tôi đã từng làm phù dâu cho một người bạn gái trong dịp Tết Nguyên đán. Tôi đã bị đối xử bất công, lợi dụng, sẽ không bao giờ có lần sau", mọi người xôn xao bàn luận.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: “Tá hỏa” vì cô dâu chú rể “choảng” nhau ngay trong đám cưới

 

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)