Đứng tim giải cứu bé sơ sinh bị vứt trong bồn cầu

Google News

Tại hiện trường, máu vương đầy sàn, đứa bé sơ sinh bị kẹt trong ống dẫn nước, hơi thở yếu ớt.

Theo News.china: Vào hồi 14h34p ngày 20/3, đại đội Tân BÌnh (Ngọc Khê) nhận được điên thoại của 110, nói rằng tại phòng khám lầu 3 bệnh viện Tân Bình có tiếng khóc thất thanh, một bé sơ sinh đang bị kẹt trong ống dẫn nước. Nhận được tin này, đội cứu hỏa ngay lập tức điều 1 xe 7 người đến hiện trường giải cứu.
Dung tim giai cuu be so sinh bi vut trong bon cau
 
Tại hiện trường, máu vương đầy sàn, đứa trẻ bị kẹt trong ống dẫn nước, hơi thở yếu ớt. Sau khi xem xét tình hình, chỉ huy đội lập tức ra lệnh sử dụng kìm hai đầu nạy nắp bồn cầu để đưa oxi vào.
Để đề phòng có người sử dụng hệ thống vệ sinh sẽ giật nước cuốn đứa trẻ xuống cống, đội giải cứu đã ngắt toàn bộ hệ thống nước, dùng kìm nạy bồn cầu và yêu cầu chuẩn bị sẵn bình oxi. Dung tim voi qua trinh giai cuu be so sinh bi vut trong bon cau
Đứa trẻ bị kẹt trong đường ống nước, đội giải cứu ra sức đạp vỡ đường ống đồng thời hết sức cẩn trọng không để đứa trẻ bị thương. Lúc đó tiếng khóc của đứa trẻ mỗi lúc một gấp gáp như thúc giục những người đang thực hiện giải cứu.
Để tránh làm đứa trẻ bị thương, đội giải cứu và các bác sĩ quyết định tháo gỡ đoạn ống nước nơi đầu của đứa trẻ để oxi tràn vào. Áp dụng nguyên tắc dễ trước khó sau, biệt đội dùng máy cắt để gỡ bỏ đường ống nước, bởi vì thành đường ống khá dày nên nhiệm vụ giải cứu trở nên khó khăn hơn bao giờ hết, cuối cùng đội giải cứu đã sử dụng kìm để cắt ống nước và không ngừng nấu nước để tăng nhiệt độ, từng bước tháo gỡ đường ống.
Nhờ vào sự phối hợp nhịp nhàng của các y bác sĩ và các y tá, trải qua 3 tiếng đồng hồ toát mồ hôi hột với sự nỗ lực của biệt đội, cuối cùng đứa trẻ cũng được giải cứu thành công, ngay sau đó đứa trẻ lập tức được đưa vào phòng cấp cứu. Mọi việc xong xuôi, các chiến sĩ giải cứu thở phào nhẹ nhõm, nhiệm vụ giải cứu đứa trẻ bị kẹt dưới bồn cầu thực hiện thành công.
Mời quý độc giả xem video:
Theo Một Thế Giới

Bình luận(0)