Dùng điện thoại của mẹ, phát hiện bí mật động trời của gia đình

Google News

Khi lớn lên và dần tìm hiểu về ngành công nghiệp giải trí, Tiểu Linh phát hiện ra mẹ của cô hoàn toàn không làm việc ở quán bar mà làm gái bao. Cha cô biết và chấp nhận điều đó.

Hầu hết mọi người đều có hình ảnh vui vẻ và ấm áp về người mẹ của mình, nhưng Tiểu Linh, người Trung Quốc, chia sẻ sau khi xem điện thoại của mẹ, cô đã sụp đổ hoàn toàn về cha mẹ của cô.
Theo Tiểu Linh, cha cô là chủ một nhà hàng lâu đời, tình hình tài chính của gia đình cô khá tốt, thế nhưng từ khi còn nhỏ, cô đã phát hiện mẹ là một tiếp viên trong quán bar.
Mặc dù được mẹ đối xử rất tốt và quan tâm rất nhiều nhưng mỗi lần thấy mẹ nồng nặc mùi thuốc lá, rượu bia và về nhà muộn, Tiểu Linh đều cảm thấy rất khó chịu, thậm chí còn khóc hỏi bố: "Tại sao? Tại sao bà ấy lại là mẹ con?"
Dung dien thoai cua me, phat hien bi mat dong troi cua gia dinh
 Ảnh minh hoạ.
Tiểu Linh không thích điều đó và cũng không thể hiểu tại sao gia đình đủ đầy mẹ lại đi làm tiếp viên quán bar.
Khi lớn lên và dần tìm hiểu về ngành công nghiệp giải trí, Tiểu Linh phát hiện ra mẹ cô hoàn toàn không làm việc ở quán bar mà làm gái bao. Trong một lần mẹ Tiểu Linh nhờ cô giúp đăng tải thông tin, cô đã vô tình mở album trên điện thoại và bàng hoàng khi biết mẹ mình được bao nuôi bởi nhiều người đàn ông khác nhau.
Phát hiện ra bí mật này, Tiểu Linh lấy hết can đảm để nói với cha cô về chuyện mẹ được bao nuôi. Không ngờ rằng, bố Tiểu Linh không hề ngạc nhiên, cũng chẳng thèm quan tâm đến chuyện vợ là gái bao.
"Cha tôi đã biết điều đó từ lâu và chấp nhận như vậy. Thành thật mà nói, tôi cảm thấy vô cùng kinh tởm", Tiểu Linh nói.
Cô cũng thừa nhận rằng, khi nhìn thấy phản ứng của bố, cô không thể không tự hỏi liệu bố cũng đang bao nuôi người khác hay không. Sau cùng, không thể chấp nhận những gì cha mẹ mình đã làm, không thể chấp nhận lối sống buông thả của cha mẹ, Tiểu Linh quyết định dọn ra khỏi nhà và sống tự lập.
Đọc xong câu chuyện gia đình kỳ quặc như vậy, cư dân mạng chết lặng và thầm nghĩ: "Có vẻ như cả hai bên đều vui vẻ bên ngoài, nhưng chấp nhận được nhau nên mới ở bên nhau", "Đúng là cảm giác ông ăn chả bà ăn nem". Tuy nhiên, một số cư dân mạng cho rằng "Tuy khó chấp nhận nhưng ít nhất họ cũng gánh vác tốt trách nhiệm của cha mẹ".

Mời quý độc giả xem thêm video: Nghi vợ ngoại tình, dùng dao sát hại "tình địch" tại đám giỗ. Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)