Đi ăn, bố sốc vì con bị bắt cóc giữa ban ngày

Google News

Người bố vạn lần không ngờ tới, khoảng cách 6m từ xe đến cửa hàng lại thiếu chút nữa khiến anh sinh ly tử biệt với con gái.

Sự việc hy hữu xảy ra ở Malaysia, một người bố đưa con đi ăn sáng thì bất ngờ phải chứng kiến cảnh tượng con gái bị bắt cóc, kề dao vào cổ.
Người đàn ông kể lại, 7h sáng ngày 26/11 vừa qua, anh đưa con gái đến một cửa hàng để mua bánh rán. Tới nơi, người bố để con gái đợi trên xe còn anh đi bộ đến cửa hàng để lấy phần bánh đã đặt sẵn. Nào ngờ, khoảng cách 6m từ xe đến cửa hàng lại thiếu chút nữa khiến anh sinh ly tử biệt với con gái.
Di an, bo soc vi con bi bat coc giua ban ngay
Bé gái bị bắt cóc ngay giữa phố vì nghi phạm quá đói, muốn đòi bố của bé cho tiền mua thức ăn.  
Khi người bố mải mua bánh, một chàng trai bất ngờ lao ra và bắt bé gái đi, sau đó kề con dao dài 22 cm vào cổ bé gái rồi hét lên bằng thứ ngôn ngữ mà không ai có thể hiểu được.
Mặc dù ban đầu bố của bé gái rất hoảng sợ nhưng sau đó anh cố gắng giữ bình tĩnh, dùng ngôn ngữ cơ thể để trấn an kẻ bắt cóc, thậm chí còn thuyết phục đối phương thả con gái mình ra. Những người ở đó chứng kiến cũng lợi dụng sự thiếu chú ý của kẻ bắt cóc và lao đến khống chế hắn từ phía sau, giải cứu bé gái. May mắn thay, lúc này bé chưa hề hấn gì.
Sau khi điều tra, cảnh sát cho biết, nghi phạm là một công nhân nhập cư người Nepal, năm nay 26 tuổi. Anh ta đã bỏ trốn khỏi nhà máy ở Malaysia cách đây một tháng vì không chịu được áp lực và sự vất vả của công việc. Vài ngày sau khi trốn thoát, nghi phạm không được ăn uống nên đói quá hóa liều.
Ngày phạm tội, do không chịu nổi cơn đói nên người này đã quyết định bắt cóc bé gái làm con tin, xin bố cô gái tiền để mua thức ăn nhưng chưa thành thì đã bị bắt lại.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Bất ngờ chân dung nghi phạm bắt cóc, sát hại bé gái ở Hà Nội

 

Kiều Dụ (Theo CT)

>> xem thêm

Bình luận(0)