Đến nhà chơi, thanh niên hoảng khi biết thân phận em gái người yêu

Google News

Đến nhà bạn gái ăn liên hoan, chàng trai choáng váng khi phát hiện em gái của người yêu mình chính là diễn viên phim người lớn.

Sự việc xảy ở nước Mỹ. Một người đàn ông (tạm gọi là T) đến nhà bạn gái ăn tối. Vừa vào cửa, anh T đã cảm thấy bối rối khi nhìn thấy em gái của người yêu. Theo anh T, anh có cảm giác đã gặp cô em gái này ở đâu đó, rất quen mặt nhưng không nhớ được đã gặp ở đâu.
Trong bữa tối, anh T vì tò mò nên hỏi cô em gái về nghề nghiệp của cô và được biết, em gái của người yêu là diễn viên.
Càng ngạc nhiên hơn nữa, anh T liền thuận miệng hỏi: "Em đã đóng phim gì vậy? Hình như tôi đã nhìn thấy bạn trong đoạn video nào đó". Không ngờ, khi anh T vừa thốt ra câu này, tất cả mọi người đều cười rộ lên, em gái người yêu anh T cũng ngượng ngùng nói: "Đóng mấy phim quảng cáo thôi" và chuyển đề tài.
Den nha choi, thanh nien hoang khi biet than phan em gai nguoi yeu
Ảnh minh hoạ. 
Khoảng 10 phút sau, bạn gái anh T kéo anh sang một bên và tiết lộ, em gái cô là một diễn viên phim người lớn, trước đó một đoạn phim đã bị rò rỉ trên mạng xã hội, thu hút sự quan tâm, chú ý của dư luận. Biết được sự thật, anh T rơi vào một tình huống vô cùng xấu hổ, vì trước đó không ai nói cho anh về việc này.
Bạn gái của anh T thậm chí còn nổi khùng lên với anh và nói: "Em thực sự rất xấu hổ, anh nói với mọi người rằng anh đã xem phim người lớn do em gái em đóng".
Không biết phải làm thế nào để dỗ dành bạn gái và bình thường hoá mọi chuyện, anh T chia sẻ câu chuyện của mình lên mạng xã hội, hi vọng tìm được lời khuyên. Đa số mọi người sau khi biết chuyện đều cho rằng anh T không có lỗi, tuy nhiên, tình huống thực sự rất xấu hổ, hi vọng bạn gái của anh T sẽ nghĩ thoáng hơn và hai người sớm làm lành.

Mời độc giả xem thêm video: TP.HCM: Nghĩ vợ ngoại tình, chồng đem xăng đốt xe của “tình địch” (Nguồn video: THĐT)

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)