Để con chơi với người lạ, cha mẹ hối hận cả đời

Google News

Điều tra sơ bộ cho thấy, David và Erik đã đánh bé Prince McCree bằng gậy golf, chậu nước và tạ. David chứng kiến Erik bóp cổ bé Prince McCree cho đến khi nạn nhân ngạt thở rồi tử vong.

Theo thông tin đăng tải, sau khi bé trai Prince McCree, 5 tuổi ở Milwaukee, Wisconsin, Mỹ, mất tích vào ngày 25/10, mẹ bé đã chạy đến gặp hai người thường xuyên chơi điện tử cùng con mình để chất vất, hỏi han. Tuy nhiên, Erik Mendoza, 15 tuổi, và David Pietura, 27 tuổi, khẳng định rằng họ không nhìn thấy Prince McCree cả ngày.
Lo lắng, gia đình Prince McCree lập tức báo cảnh sát. Kết quả, ngày hôm sau, cảnh sát tìm thấy thi thể của bé trai xấu số trong một thùng rác gần đó, thi thể được bọc trong túi rác và dính đầy máu.
Rất nhanh, cảnh sát khoanh vùng đối tượng và xuống tầng hầm nhà David Pietura để điều tra. Tại đây, họ phát hiện máu của bé Prince McCree trên mặt đất gần tấm thảm.
De con choi voi nguoi la, cha me hoi han ca doi
 Bé Prince McCree và tên sát nhân David Pietura.
Khi bị cảnh sát thẩm vấn, David lập luận rằng gã bị chảy máu mũi trong lúc đánh nhau với Erik, tuy nhiên, cảnh sát tìm thấy nhiều bằng chứng hơn, chứng minh cả David và Erik đều liên quan đến vụ việc.
Điều tra sơ bộ cho thấy, David và Erik đã đánh bé Prince McCree bằng gậy golf, chậu nước và tạ. David chứng kiến Erik bóp cổ bé Prince McCree cho đến khi nạn nhân ngạt thở, sau đó trói tay chân và bịt miệng em bằng băng dính rồi vứt thi thể vào thùng rác.
Mặc dù hai kẻ sát nhân đã bị bắt vì nhiều tội danh nhưng hiện tại vẫn được tại ngoại với số tiền bảo lãnh 500.000 USD (khoảng 12,1 tỷ đồng). Hiện chưa rõ hình phạt hay bản án cuối cùng dành cho Erik Mendoza và David Pietura.
>>> Mời độc giả xem thêm video: Nghịch tử nghi ngáo đá, sát hại cha mẹ và bà nội

Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo CT)

>> xem thêm

Bình luận(0)