"Dao kéo" khuôn mặt để thay đổi số phận

Google News

Nếu như người dân Nhật Bản đang rộ trào lưu phẫu thuật chỉ tay để thay đổi số phận thì người Trung Quốc lại đang kéo nhau đi phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt để mong thay đổi vận mệnh cuộc đời.

Theo trang tin Odditycentral, nhiều nhà nhân tướng học Trung Quốc cho rằng các nét trên khuôn mặt và ngày sinh của một người phản ánh số phận người đó.
Một người có đường lông mày nhỏ và thưa thì thường thiếu sức mạnh và sinh khí. Trong khi đó, nếu người nào may mắn có nốt ruồi ở trên lông mày thì người đó rất thành công và nhiều tài lộc. Người có trán dô thường rất thông minh và có trí nhớ tốt. Ở phụ nữ, chiếc mũi thường thể hiện tính cách và phúc lộc của người chồng.
 Nhiều người Trung Quốc đi phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt để mong thay đổi vận mệnh.
Ngoài ra, các nét trên khuôn mặt còn phản ánh sự giàu có, may mắn, tương lai và sự nghiệp của một người.
Bởi vậy, để kinh doanh thuận lợi, tìm được người tri kỷ đích thực, cải thiện số phận, nhiều người Trung Quốc đã kéo nhau đi phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt theo chỉ dẫn của các nhà nhân tướng học.
Nhiều doanh nhân Trung Quốc đã đi phẫu thuật để chiếc mũi cao và to hơn với hy vọng mang lại thành công trong buôn bán.
Đối với mắt, những người Trung Quốc tin rằng đôi mắt sẽ thể hiện sự quyền thế. Với lông mày, họ xăm thêm để trông lông mày dài và rậm hơn nhằm mang lại sức mạnh và sinh lực.
Có vẻ như phẫu thuật thẩm mỹ đối với người Trung Quốc không chỉ dừng lại ở mục đích làm đẹp mà còn là để thay đổi vận mệnh, cải thiện cuộc sống.
Theo iHay

Bình luận(0)