Đang thu thập thi thể, cảnh sát rợn người khi “quái thú” xuất hiện

Google News

Dù bị đuổi thế nào, con trăn vẫn cứ lảng vảng xung quanh thi thể, thậm chí nó còn rít lên, không cho cảnh sát tháo sợi dây nylon mà nam công nhân đã dùng để treo cổ tự tử.

Theo truyền thông Thái Lan, tối ngày 22/10, cảnh sát nhận được tin báo một nam công nhân nhập cư treo cổ tự tử trong ký túc xá nhà máy. Qua điều tra sơ bộ, nam công nhân 26 tuổi, quốc tịch Myanmar, đã làm việc ở Thái Lan nhiều năm, sống trong ký túc xá trực thuộc một nhà máy cũ.
Không ai biết lý do khiến nam công nhân treo cổ tự tử. Bạn bè của anh tiết lộ với truyền thông rằng công nhân này sống một mình, không có người thân ở địa phương và không mấy khi giao du, tham gia lễ hội cùng người khác.
Tại hiện trường, cảnh sát không tìm thấy bất kỳ dấu hiệu đánh nhau hay cướp tài sản nào, thi thể nam công nhân cũng không có dấu hiệu bị ngược đãi hay ám sát. Sau khi hoàn tất khám nghiệm tử thi, cảnh sát sẽ lo liệu việc chôn cất.
Dang thu thap thi the, canh sat ron nguoi khi “quai thu” xuat hien
 
Thế nhưng, khi nhóm từ thiện địa phương ở Thái Lan chuyên lo việc chôn cất thi thể, vận chuyển nạn nhân, cứu trợ thiên tai và các vấn đề khác kết hợp cùng với cảnh sát xử lý thi thể, điều lạ lùng đã xảy ra.
Cụ thể, khi cảnh sát và các tình nguyện viên chuẩn bị thu gom thi thể nam công nhân, họ bất ngờ phát hiện một con trăn dài gần 2 mét treo mình gần đó. Đặc biệt, dù bị đuổi thế nào, con trăn vẫn cứ lảng vảng xung quanh thi thể, thậm chí nó còn rít lên, không cho họ tháo sợi dây nylon mà nam công nhân đã dùng để treo cổ tự tử.
Phải mất tới 2 giờ đồng hồ, cảnh sát mới bắt được con trăn và đưa thi thể người đàn ông về cơ quan giám định để khám nghiệm tử thi, thông báo cho người nhà đến nhận thi thể.
Về phía lực lượng cứu hộ, họ khẳng định chưa bao giờ gặp phải tình huống tương tự và từ chối bình luận về những câu hỏi tâm linh.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Thót tim xem cô gái dùng tay không bắt cặp trăn khủng

 

Kiều Dụ (Theo CT)

>> xem thêm

Bình luận(0)