Đang ăn lẩu với đồng nghiệp, cô gái chết thảm vì điều không ngờ

Google News

Trong bữa lẩu, sau khi ăn món dạ cỏ và uống nước, cô gái đột nhiên cảm thấy không khỏe, rất nhanh thì không thở được rồi qua đời.

Ngày hôm qua (8/9) ở Phủ Điền, Phúc Kiến, Trung Quốc, xảy ra bi kịch bất ngờ, khó tưởng tượng nổi. Một cô gái trẻ đang ăn lẩu ở Haidilao thì chết bất đắc kỳ tử, khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng.
Theo thông tin đăng tải, cô gái này 21 tuổi, đi ăn lẩu Haidilao cùng bạn trai và đồng nghiệp. Sau khi ăn món dạ cỏ và uống nước, cô gái đột nhiên cảm thấy không khỏe, rất nhanh thì tình hình chuyển biến xấu, cô gái bị nghẹn ứ không thở được.
Khi đó, một y tá đã chạy đến giúp đỡ, những nhân viên khác cũng nỗ lực hết sức nhưng không may, cô gái vẫn không qua được, cuối cùng bỏ mạng thương tâm, khiến tất cả mọi người không khỏi bàng hoàng.
Dang an lau voi dong nghiep, co gai chet tham vi dieu khong ngo
 Đi ăn lẩu với đồng nghiệp, cô gái chết thảm vì điều không ai ngờ. 
Bộ phận chăm sóc khách hàng của Haidilao sau đó cũng phản hồi rằng đây là một tai nạn trong quá trình ăn uống. Cửa hàng đã hỗ trợ các biện pháp sơ cứu, đồng thời gọi điện khẩn cấp nhưng rất tiếc không thể cứu được tính mạng của khách hàng.
Hiện, cửa hàng này đang tạm đóng cửa và sẽ hợp tác với phía cảnh sát, điều tra toàn diện nguyên nhân và chịu trách nhiệm tương ứng theo quy định của pháp luật.
Hóc nghẹn là tình trạng thức ăn hoặc vật lạ bị vướng ở vùng họng và gây tắc nghẽn đường hô hấp, cản trở không khí vào phổi. Đây là tình trạng cấp cứu rất thường gặp, khi nạn nhân có dấu hiệu hóc nghẹn nặng cần hành động can thiệp ngay.
Đặc biệt, nếu không thể lấy được dị vật và nạn nhân bắt đầu mất đáp ứng (gọi không tỉnh) và ngưng thở hoặc thở ngáp thì cần tiến hành CPR – Cấp cứu ngừng tim ngay. 

Mời độc giả xem thêm video: Phẫu thuật lấy búi tóc nặng gần 1kg trong dạ dày bệnh nhi 11 tuổi (Nguồn video: THĐT) 

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)