Đang ăn có người bảo đi khám, người phụ nữ thoát chết kỳ diệu

Google News

Bất ngờ trước lời nói của người đàn ông nhưng cô Chu vẫn cảnh giác, cuối cùng quyết định đến bệnh viện kiểm tra. Kết quả, cô Chu bị khối u tuyến yên trong não, buộc phải phẫu thuật.

Theo thông tin đăng tải, cô Chu, ở Thiệu Hưng, Chiết Giang, Trung Quốc, đang ăn mì giữa chừng thì đột nhiên có một người đàn ông trung niên lạ lẫm tiến tới nói cô Chu bị bệnh, có thể có khối u trong não, cần đi khám ngay. Đồng thời, người đàn ông cũng đề nghị cô đến bệnh viện lớn và để lại số điện thoại cho cô Chu.
Bất ngờ trước lời nói của người đàn ông nhưng cô Chu vẫn cảnh giác, cuối cùng quyết định đến bệnh viện kiểm tra. Kết quả, cô Chu bị khối u tuyến yên trong não, buộc phải phẫu thuật.
Choáng váng bởi kết quả này, cô Chu vội liên lạc với người đàn ông lạ mặt thì mới biết anh là bác sĩ Triệu Minh - Trưởng khoa phẫu thuật thần kinh, Bệnh viện nhân dân thành phố Chư Kỵ, tỉnh Chiết Giang.
Dang an co nguoi bao di kham, nguoi phu nu thoat chet ky dieu
Cô Chu và bác sĩ Triệu Minh.  
Nói về trường hợp này, bác sĩ Triệu Minh cho biết, tại quán mì, anh quan sát thấy bề ngoài của cô Chu có phần kỳ lạ, môi và mũi đặc biệt dày, các ngón tay cũng tương tự, thậm chí xương trán còn nhô ra hơn người thường.
"Tôi nghĩ nói như vậy với một người không quen biết rất là khiếm nhã nhưng vì là một bác sĩ, tôi vẫn bước tới nhiều lời. Đầu tiên tôi hỏi cô ấy có bị tiểu đường không, khi cô Chu trả lời có, tôi mới nói: "Có thể cô có một khối u trong não. Nếu cô tin tôi, tôi sẽ để lại cho cô một số điện thoại. Hãy đến gặp tôi. Tôi sẽ kiểm tra cho cô", bác sĩ Triệu Minh nhớ lại.
Hiện tại, sau khi trải qua ca phẫu thuật do bác sĩ Triệu Minh thực hiện, khối u tuyến yên trong não của cô Chu đã được cắt bỏ thành công. Điều trị hậu phẫu không có vấn đề gì, cô đã bình phục và được xuất viện.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Bí ẩn người không não vẫn sống khỏe mạnh, có chỉ số IQ cực cao

 

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)