Cụ bà 83 tuổi cứ sau ân ái là phải gặp bác sĩ

Google News

Cụ bà Iris Jones, 83 tuổi, cho biết dạo gần đây bà phải giảm ân ái với chồng trẻ vì mỗi lần thân mật, cơ thể đều tổn thương.

Tình yêu đích thực không phân biệt quốc tịch, không phân biệt tuổi tác. Iris Jones, cụ bà 83 tuổi người Anh, trước đó từng gây xôn xao trên các phương tiện truyền thông vì "phải lòng" một người đàn ông người Ai Cập 46 tuổi.
Chuyện tình giữa hai người cũng thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người. Mới đây, Iris Jones chia sẻ thêm về cuộc tình bà - cháu này.
Cu ba 83 tuoi cu sau an ai la phai gap bac si
 
Theo chia sẻ của bà Iris Jones, bà và anh Mohamed Ahmed Ibriham gặp nhau trên Facebook vào năm 2019. Lúc đầu, hai người không ngờ sẽ yêu nhau nhưng càng ngày họ càng trò chuyện nhiều hơn, sau đó phát sinh tình cảm. Cả hai đã vượt qua mọi cản trở về khoảng cách địa lý, tuổi tác để gặp gỡ và đến với nhau. Bất chấp mọi lời dị nghị, cả hai vẫn bên nhau, mặn nồng cho đến thời điểm hiện tại.
Trên thực tế, bà Iris Jones từng trải qua một cuộc hôn nhân và sinh được hai người con trai. Sau hơn 10 năm ly hôn, bà chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ gặp lại tình yêu đích thực.
Bà tiết lộ trong buổi phỏng vấn với giới truyền thông cách đây vài ngày: "Tình yêu không phân biệt tuổi tác. Chúng tôi hiểu nhau và không quan tâm đến ý kiến của người khác".
Đồng thời, bà cũng thẳng thắn cho biết, ở bên anh Mohamed Ahmed Ibriham khiến bà cảm thấy mình trẻ ra, thậm chí chuyện giường chiếu cũng khá nóng bỏng. Sau khi hai người ở bên nhau, bà chẳng khác nào nắng hạn gặp mưa, chưa bao giờ có được trải nghiệm tuyệt vời như vậy.
Nói về chuyện chăn gối, cụ bà Iris Jones cho biết thời gian gần đây cả hai bắt đầu giảm tần suất vì cơ thể của bà có chút chịu không nổi. Cụ thể làn da của bà khá mỏng nên dễ rách, đặc biệt là phần dưới cơ thể, lúc ân ái ma sát nhiều sẽ tổn thương. Mỗi lần tổn thương, bà lại phải nhập viện điều trị.
Iris Jones tiết lộ: "Các bác sĩ rất mệt mỏi khi gặp tôi. Họ biết chính xác những gì tôi đã làm. Tôi là bệnh nhân thường xuyên của họ". Tuy nhiên, bà tự tin cho biết dù đời sống tình dục giảm sút nhưng tình yêu của người người không hề suy giảm. "Chồng tôi cần tôi hơn tôi cần anh ấy, chúng tôi sẽ mãi yêu nhau!", bà nói.

Mời quý độc giả xem thêm video: Dấu hiệu, biểu hiện của viêm nhiễm phụ khoa?. Nguồn video: Sức khoẻ đời sống.

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)