Con trai không giống mình, người cha phát hiện chuyện đau lòng

Google News

Khi con trai được hơn 1 tuổi, anh Trương phát hiện đứa trẻ trông không giống mình nên quyết định tiến hành xét nghiệm ADN, kết quả khẳng định hai người không có quan hệ huyết thống.

Một người phụ nữ ở Đài Bắc, Đài Loan (Trung Quốc), ly hôn chồng cũ họ Trương chỉ hai tháng sau khi kết hôn. 8 tháng sau, cô sinh được một cậu con trai và khẳng định anh Trương chính là cha ruột của đứa trẻ, anh Trương cũng đồng ý nhận con và chu cấp.
Song, khi con trai được hơn 1 tuổi, anh Trương phát hiện đứa trẻ trông không giống mình nên quyết định tiến hành xét nghiệm ADN, kết quả khẳng định hai người không có quan hệ huyết thống.
Con trai khong giong minh, nguoi cha phat hien chuyen dau long
  Ảnh minh họa.
Qua điều tra, anh Trương biết được vợ mình đã bí mật qua lại với một người đàn ông họ Hoàng trong thời kỳ hôn nhân. Hoàng hứa hẹn sẽ cho vợ anh Trương tiền, vàng, đất đai và cổ phiếu công ty nếu cô ly hôn chồng.
Cảm thấy bị lừa trong thời gian quá dài, Trương đã kiện Hoàng ra tòa với tội danh dùng lợi ích dụ dỗ vợ người khác, phá hoại hạnh phúc gia đình anh, xâm phạm quyền phối ngẫu của anh, đòi bồi thường 1,2 triệu Đài tệ (khoảng 910 triệu đồng). Đồng thời, Trương cũng kiện vợ cũ và nộp phiếu xét nghiệm ADN cho Tòa án Đài Bắc để khẳng định mối quan hệ cha con không tồn tại.
Tòa án Đài Bắc sau khi xem xét các tình tiết mà nguyên đơn đưa ra thấy phù hợp với các sự kiện đã nêu, cộng với việc bị cáo không xuất hiện vào ngày tranh luận, không đưa ra bất kỳ lời khai nào phần bào chữa, cuối cùng tuyên phạt anh Hoàng tội danh xâm phạm quyền phối ngẫu của anh Trương, phải bồi thường 200.000 Đài tệ (tương đương 151 triệu đồng) cho anh Trương.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Vụ Tịnh thất Bồng Lai: Lấy mẫu giám định ADN của nhiều người

 Nguồn video: THDT.

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)